Quảng cáo

Công Vinh sang Thái học làm bóng đá, quân bầu Đức hết cửa dự SG 29

Chủ nhật, 30/07/2017 07:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Vinh sang Thái học làm bóng đá, quân bầu Đức hết cửa dự SEA Games, Arsenal đại thắng ngày mở màn Emirates Cup... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 30/7.

Highlights: Hertha Berlin 0-3 Liverpool

Công Vinh sang Thái học cách làm bóng đá

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh đã sang Thái Lan để theo dõi một số trận đấu ở Thai League. Hôm 29.7, Công Vinh dự khán trận đấu giữa Chonburi và Suphaburi ở vòng 24. Nói về việc có mặt ở Thái Lan, Công Vinh cho biết trên TT&VH:

tin bong da, cong vinh, sea games 29, u22 viet nam

“Tôi đến Thái Lan trước tiên là để xem trận đấu giữa Chonburi - Suphanburi. Bóng đá hiện nay rất phát triển tại Thái Lan. Trước đây, tôi đã xem trận Buriram United và Ratchanburi và tôi muốn được tận mắt chứng kiến không khí sôi động, người hâm mộ cũng như mọi thứ xung quanh các trận đấu tại đây.

Tôi cũng sẽ đến xem trận đấu giữa Thai Port và Chiangrai United. Tôi đã từng tiếp xúc với cha của chủ tịch CLB Chiangrai ông Mitti Titapairat tại TP.HCM và có lẽ sau trận, chúng tôi sẽ gặp nhau một chút”.

Quân bầu Đức hết cửa dự SEA Games 29

Cơ hội đi chuyến tàu 'vét' với A Hoàng đã không thể trở thành hiện thực vì chấn thương vẫn không thể hồi phục hoàn toàn. Được biết, A Hoàng vẫn cần 1 tháng nữa để điều trị chấn thương, chính thức khép lại tin đồn được gọi lại ĐT U22 chuẩn bị cho SEA Games 29. Nếu không có chấn thương này, A Hoàng gần như sẽ đá chính bên cánh phải hàng hậu vệ, khi đó Văn Thanh được đá vị trí sở trường cánh trái và hỗ trợ tấn công tốt hơn.

Arsenal đại thắng ngày mở màn Emirates Cup

Trong trận mở màn Emirates Cup 2017, Arsenal đã có màn ngược dòng ấn tượng trước vị khách Benfica tới từ Bồ Đào Nha. Bất chấp việc thiếu vắng một vài nhân tố chủ chốt, đặc biệt là Sanchez, song điều này đã không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh tấn công của Pháo thủ. Bằng chứng là họ vẫn ghi được tới 5 bàn vào lưới đại diện Bồ Đào Nha. Trận này, Theo Walcott tỏa sáng với một cú đúp, các bàn còn lại được ghi bởi Olivier Giroud, Alex Iwobi và bàn phản lưới nhà của Lisandro Lopez.

Thắng 5-3, Arsenal có màn ra quân thành công tại Emirates Cup. Do mỗi bàn thắng ở Emirates Cup được tính 1 điểm nên Arsenal đang có 8 điểm, hơn Sevilla, đội đã thắng 1-0 trước RB Leipzig. Như vậy, nhiều khả năng trận đấu giữa Arsenal và Sevilla vào tối 30/7 sẽ quyết định chức vô địch.

Sevilla thắng ở trận mở màn Emirates Cup

Ở trận mở màn Emirates Cup 2017, Sevilla đã vượt qua Leipzig với bàn thắng duy nhất của Ben Yedder trên chấm phạt đền. Theo lịch, vào ngày mai (30/7), Sevilla sẽ gặp Arsenal, còn Leipzig sẽ chạm trán Benfica.

Tân binh Juventus từ chối áo số 10

Tiền vệ vừa cập bến Juventus từ Fiorentina, Federico Bernardeschi cho biết anh đã từ chối khoác áo số 10 ở Juventus vì cho rằng mình chưa sẵn sàng với trách nhiệm lớn lao này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng