Quảng cáo

Tony Tuấn Anh chỉ tên 4 cầu thủ có thể sang CH Séc thi đấu

Thứ năm, 30/03/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tạo nhiều ấn tượng trong những buổi tập vừa qua của U20 Việt Nam, thế nhưng Tony Tuấn Anh lại bị loại khỏi danh sách của HLV Hoàng Anh Tuấn đầu tiên.

Player Loading...

Trước mong muốn của Tony Tuấn Anh, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đồng ý để tiền vệ sinh năm 1999 này thử việc trong màu áo U20 Việt Nam. Khởi đầu chậm do chưa quen với thời tiết, nhưng sau đó Tuấn Anh đã dần hòa nhập với môi trường mới và thể hiện khá tốt. Đáng chú ý, thể lực của cầu thủ Việt kiều này được đánh giá cao, so với nhiều cầu thủ khác của U20 Việt Nam anh có phần nổi trội hơn.

Để lại được những điểm nhấn, thế nhưng Tony Tuấn Anh lại là cái tên đầu tiên bị HLV Hoàng Anh Tuấn loại khỏi đội hình U20 Việt Nam. Như vậy, chuyến thử việc trong màu áo tuyển trẻ Việt Nam của Tuấn Anh đã chính thức thất bại. Hôm nay 30/3, Tony Tuấn Anh sẽ bước vào buổi tập cuối cùng với U20 Việt Nam trước khi lên đường bay về CH Séc. Tony Tuấn Anh hiện đang khoác áo đội trẻ Bohemians Praha (CH Séc).

Tony Tuấn Anh không được giữ lại ĐT U20 Việt Nam

Trước thông tin Tony Tuấn Anh bị loại sớm, phóng viên Goal Việt Nam đã có buổi trao đổi với tiền vệ này. Anh chia sẻ: "Thật tệ khi phải nghe tin bị loại ngay thời điểm này. Em đã dính phải một chấn thương ở đầu gối và HLV bảo rằng nó không đảm bảo để tiếp tục. Em còn quá trẻ và đã có một trải nghiệm rất tốt tại đây. Các đồng đội rõ ràng xuất sắc hơn em và họ xứng đáng được giữ lại."

Đánh giá về những đồng đội tập luyện trong những ngày qua, Tony Tuấn Anh tin rằng 4 cầu thủ gồm Quang Hải, Tiến Dụng, Đức Chinh hay Trần Thành hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng tại CH Séc.

Player Loading...

Là một cầu thủ trẻ, Tony Tuấn Anh vẫn còn nguyên cơ hội được trở về khoác áo các ĐTQG Việt Nam. Nói về vấn đề này, tiền vệ CH Séc cho biết: "Em không biết HLV Hoàng Anh Tuấn có cho em cơ hội ở đội tuyển U20 năm sau nữa hay không? Em nghĩ là rất khó vì ông ấy sẽ không thể theo dõi màn trình diễn của em ở Czech. Nhưng em sẽ luôn nỗ lực hết mình để được gọi trở lại".

Theo lịch trình, sáng nay 30/3 HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi, vào buổi chiều cùng ngày toàn đội U20 Việt Nam sẽ ra sân tập luyện trở lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Tuấn Anh U20 World Cup tin tức U20 World Cup U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT