Quảng cáo

Ronaldo chính thức lên tiếng về việc tới Việt Nam

Thứ bảy, 29/04/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây siêu sao thế giới Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng nói về mong muốn đến Việt Nam trong ngày gần nhất.

Như đã đưa tin trước đó, Cris Ronaldo tham dự một sự kiện tại Madrid và tại đây anh đã đạt thỏa thuận bất động sản tại Việt Nam. Tại đây siêu sao của Real Madrid làm việc với Phó tổng giám đốc một Tập đoàn có bề dày gần 25 năm hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, đầu tư dịch vụ vui chơi giải trí...

Ronaldo, La Liga, Việt Nam, CR7, bóng đá Tây Ban Nha

Cách đây ít hôm báo chí đưa tin Ronaldo đã đạt một thỏa thuận bất động sản tại Đà Nẵng và năm tới anh sẽ có mặt để tiến hành công việc. Những tin đồn này mới đây đã được chính Cris Ronaldo xác nhận, trên trang xã facebook cá nhân tiền đạo người Bồ Đào Nha. Anh cũng đang rất chờ đợi đến ngày có đến mảnh đất hình chữ 'S' để khám phá những điều thú vị.

Đẳng cấp thế giới, Cris Ronaldo có lượng fan khổng lồ trên thế giới và không nhỏ tại Việt Nam. Nói về đất nước Việt Nam, Ronaldo cho biết anh ấn tượng với phong cảnh, những bờ biển xanh dài và đó là những lý do khiến anh có suy nghĩ đầu tư bất động sản tại dải đất hình chữ 'S'.

Cris Ronaldo đến Việt Nam là chuyện của tương lai không xa, siêu sao người Bồ đã tạm gác lại công chuyện này sang một bên bởi đêm nay (29/4) anh và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu với Valencia tại La Liga. Ngoài chiến dịch tại La Liga, sắp tới CR7 còn phải cùng Real Madrid thi tranh tài tại bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo La Liga Việt Nam CR7 bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo