Quảng cáo

Nữ trường đoàn U22 Thái Lan nói lý do chia tay sau SEA Games

Thứ bảy, 09/09/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng U22 Thái Lan vô địch SEA Games 29, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasy đã gây bất ngờ khi rút khỏi vị trí.

5 lần các thủ môn tự dâng bàn thắng cho U22 Thái Lan

Tại SEA Games 29, U22 Thái Lan đã xuất sắc giành chức vô địch. Bên cạnh thành tích này, NHM còn ấn tượng với tuyển trẻ xứ Chùa vàng khi xuất hiện vị nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasy. Bà Watanya Wongopasy đã nhiều lần xuất hiện trước báo chí, cũng không ít lần lên tiếng nói về các đối thủ của U22 Thái Lan.

Bàn Watanya Wongopasy tự rút lui vì không muốn cản đường kế hoạch phát triển của bóng đá nước nhà

Giải đấu thành công là vậy, nhưng khi sau khi trở về nước bà Watanya Wongopasy đã gây bất ngờ khi rút lui khỏi vị trí. Chiều qua 8/9, bà Watanya Wongopasy đã có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan và đôi bên đã chính thức đồng ý về quyết định từ bỏ nhiệm vụ.

Chia sẻ lý do thôi vị trí trưởng đoàn, bà Watanya Wongopasy cho biết: "Được đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn U22 Thái Lan là một vinh dự cho tôi, trong suốt thời gian qua tôi đã làm hết sức có thể và chúng tôi đã xây dựng được tập thể gắn kết. Thế nhưng trong tương lai, LĐBĐ Thái Lan có những chính sách phát triển rõ ràng, thay đổi cơ cấu tổ chức nên tôi không muốn cản trở kế hoạch đó".

Dù không còn giữ chức trưởng đoàn bóng đá, nhưng bà Watanya Wongopasy cho biết sẽ vẫn cùng U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2018 sắp tới.

Trước quyết định của bà Watanya Wongopasy, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã gửi lời cảm ơn tới vị cựu trưởng đoàn U22 Thái Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 Nữ trường đoàn U22 Thái Lan VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT