Quảng cáo

“Quý linh” - Bảo vật may mắn dành cho golfer tại “1102 Goft Outing”

Author Thethao247.vn Hóa Võ - 07:34 04/06/2015 GMT+7
Dưới sự tổ chức của hệ thống Oob Golf Tour,những giải đấu tranh tài giữa các golfer diễn ra trong thời gian vừa qua đã thu về những thành công rực rỡ.Đó chính là tiền đề tiếp thêm sức mạnh để Oob Golf cùng các nhà đầu tư phát triển và tổ chức hệ thống các giải golf mang tính lâu dài, thường xuyên hàng tuần,hàng tháng .

Tiếp nối những thành công đó cùng với mong muốn tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp,tăng sự giao lưu học hỏi cọ sát giữa các golfer -Hệ thông Oob Golf đồng hành cùng với nhà tài trợ chính là “Dự án 1102” tiếp tục tổ chúc giải đấu mang tên - “1102 Golf Outing”.

Hình ảnh Backdrop của giải đấu “ 1102 Golf Outing”

 “Dự án 1102” đã cam kết trở thành nhà tài trợ độc quyền cho hệ thống giải đấu (www.1102.net.vn),là đơn vị tài trợ và ủng hộ về công tác tổ chức cũng giải thưởng. Điểm đặc biệt nhất mà 1102 mang đến cho giải đấu này- đó chính là golfer có cơ hội được sở hữu một bảo vật “Độc nhât vô nhị” chưa từng xuất hiện.Tất cả các golf thủ tham gia giải đấu đều được thực hiện “lucky draw” (bốc thăm may mắn) và chỉ duy nhât một golfer có “Duyên” sẽ trở thành chủ nhân của bảo vật đẳng cấp–tượng Qúy linh thành đạt.

Hình ảnh Quý Linh Tuổi Tý

Quý linh –một tác phẩm có tính thẩm mỹ cao,được chế tác từ bàn tay tài hoa bậc thầy của những nghệ nhân hàng đầu Việt Nam,là sự giao thoa tinh hoa của đất trời,là sự kết hợp hoàn hảo giữa gốm và vàng mang đến may mắn và tôn lên sự đẳng cấp của chủ nhân…Quý linh là một tác phẩm được khai sinh bởi “Dự án 1102”-một dự án về phát triển sản phẩm thủ công mỹ nghệ “độc nhất vô nhị” ,bảo tồn phát huy cũng như quảng bá những tinh hoa giá trị truyền thống của các làng nghề Việt Nam.

Quý linh đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng.

Hoạt động liên quan đến giải golf “1102 GOLF OUTING”sẽ chính thức được diễn ra vào 12h30 ngày thứ 6-5/6/2015 tại sân golf Minh Trí-Sóc Sơn ,hứa hẹn những cuộc so găng nghẹt thở,kịch tính giữa các golf thủ nhưng không kém phần sôi nổi với những khoảnh khắc đáng nhớ.

Quỳnh Oanh

Hóa Võ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
04.06.2015
hệ thống Oob Golf Tour golfer Oob Golf hệ thống các giải golf Quý linh Bảo vật may mắn 1102 Goft Outing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo