Quảng cáo

Thắng nhọc Campuchia, người Thái vẫn tự tin đấu U22 Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 08:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 3-0 trước U22 Campuchia, U22 Thái Lan đang đặt quyết tâm cao giành vé vào vòng bán kết SEA Games 29.

Tối qua U22 Thái Lan đã có khởi đầu khá vất vả khi đối đầu Campuchia. Được đánh giá cao hơn, thế nhưng đoàn quân xứ Chùa vàng lại vấp phải lối chơi rắn chắc của đối thủ. Sau nhiều nỗ lực, U22 Thái Lan được phá giải thế bế tắc bằng bàn thắng của Phicha U-Tra ở phút 36. Đặc biệt từ tình huống 2 chiếc thẻ đỏ mới mở đường cho thầy trò HLV Srimakha giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia.

Trả lời báo chí, trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết: "Chúng tôi sẽ không hài lòng với kết quả hiện tại. Các cầu thủ đã chơi đúng với khả năng, mà không có bất cứ áp lực nào. Tôi tin kết quả này sẽ giúp toàn đội tự tin ở 2 trận đấu còn lại, trong đó gặp Việt Nam ngày 24/8 - pv. Tôi đặt quyết tâm giành HCV và sẽ không thay đổi mong muốn đó. Chắc chắn U22 Thái Lan sẽ vào bán kết dù có khó khăn".

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu HLV Srimakha thừa nhận những khó khăn mà U22 Thái Lan gặp phải trong trận đấu với Campuchia. "Chúng tôi đã có một kết quả tốt, nhưng toàn đội thực sự đã gặp khó khăn. Chúng tôi cần nhanh chóng cải thiện những điểm yếu trước trận chiến quan trọng".

Chiến thắng của U22 Thái Lan không được trọn vẹn bởi Buran đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đả loạn với các cầu thủ U22 Campuchia. Ngay sau trận đấu số 10 của U22 Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội: "Tôi đã làm sai, tôi chấp nhận sự trừng phật. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các đồng đội về hành động thiếu suy nghĩ của mình".

Với việc Indonesia chỉ thắng Đông Timor với các biệt tối thiểu 1-0, đã giúp U22 Thái Lan vươn lên bằng hiệu số với đối thủ này. Cụ thể U22 Indonesia và Thái Lan cùng xếp vị trí thứ 2 với 7 điểm và hiệu số +4. Trong khi U22 Việt Nam tiếp tục đứng đầu với 9 điểm cùng hiệu số +11.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng