Quảng cáo

Siêu dự bị lên tiếng, Hà Lan giành 3 điểm trận ra quân EURO 2024

Chủ nhật, 16/06/2024 21:47 PM (GMT+7)

Kết quả Hà Lan gặp Ba Lan, bảng D Euro 2024: Wout Weghorst lên tiếng ngay sau khi vào sân thay người, giúp Hà Lan có được 3 điểm đầy vất vả ở trận mở màn.

Nghe nội dung bài viết

Tỉ số: Hà Lan 2-1 Ba Lan

Cầu thủ ghi bàn cho Hà Lan: Gakpo (29'), Weghorst (83').

Cầu thủ ghi bàn cho Ba Lan: Buksa (16').

Hà Lan đã có chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trận ra quân bảng D EURO 2024 trước Ba Lan nhờ sự tỏa sáng của “Siêu dự bị” Wout Weghorst.

Siêu dự bị lên tiếng, Hà Lan giành 3 điểm trận ra quân EURO 2024 481991
Hà Lan có khởi đầu khá khó khăn ở EURO năm nay (Ảnh: Getty)

Được đánh giá cao hơn đối thủ, đặc biệt trong bối cảnh Ba Lan vắng trụ cột Robert Lewandowski vì chấn thương, song chính Ba Lan mới là đội vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu hiểm hóc của Adam Buksa.

Bị dội gáo nước lạnh, Hà Lan vùng lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ và họ đã làm được ngay trong hiệp 1 với cú sút khá may mắn của Cody Gakpo.

Hà Lan tiếp tục chơi chủ động nhưng những ngòi nổ như Memphis Depay hay Gakpo bất lực trước hàng thủ vững chãi của Ba Lan. Phải đến khi Weghorst vào sân, Hà Lan mới nâng tỉ số lên 2-1 sau tình huống dứt điểm chính xác trong vòng cấm, làm bất lực thủ thành Wojciech Szczesny bên phía đối thủ.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, Hà Lan có 3 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu bảng D EURO năm nay.

Trận đấu
Ba Lan
Kết thúc
1 - 2
16.06.2024 20:00
Hà Lan

Tường thuật Ba Lan vs Hà Lan, 16/06/2024

90+6'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+5'
Nicola Zalewski (Ba Lan) bỏ lỡ một cơ hội! Anh ấy tung một cú sút xa uy lực sau khi bóng bật ra đến chân anh ấy. Cú sút đi thẳng về phía xà ngang, nhưng thủ môn đã trình diễn một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
90+2'
Jakub Moder (Ba Lan) nhận một đường chuyền rất vừa tầm và dứt điểm từ xa về phía bên phải khung thành, nhưng Bart Verbruggen đã rất cảnh giác và xuất sắc cản phá cú sút vừa rồi.
90+1'
Jakub Piotrowski (Ba Lan) ôm một cầu thủ đối phương như thể đó là bạn gái của anh để ngăn cản không cho anh này lấy bóng, trọng tài đã lập tức thổi phạt.
90'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Bart Verbruggen có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cú sút của Karol Swiderski (Ba Lan) sau một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự. Pha dứt điểm vừa rồi đi vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người cản phá. Chắc chắn đây là pha cứu thua tốt nhất của trận đấu cho đến lúc này!
89'
Artur Soares Dias có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Nicola Zalewski (Ba Lan).
87'
Vấn đề cho Ronald Koeman khi Nathan Ake không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Micky van de Ven (Hà Lan) thay thế anh ấy.
86'
Bartosz Salamon (Ba Lan) không thể tiếp tục thi đấu vì dính chấn thương và anh sẽ được thay thế bởi Bartosz Bereszynski.
86'
Bartosz Salamon (Ba Lan) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
83'
1 - 2
Vào! Nathan Ake kiến tạo cho Wout Weghorst (Hà Lan) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút chính xác vào góc trái phía dưới. 1:2.
82'
Jeremie Frimpong (Hà Lan) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng.
81'
Ronald Koeman quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Memphis Depay đang rời sân và Wout Weghorst (Hà Lan) vào sân.
81'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jeremie Frimpong (Hà Lan) được trao cơ hội vào sân thay cho Cody Gakpo.
80'
Quả phạt góc trước đó đã tan thành mây khói khi Karol Swiderski (Ba Lan) tạt bóng quá mạnh, làm bóng đi hết sân.
78'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Piotr Zielinski đang rời sân và Jakub Piotrowski (Ba Lan) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
75'
Jakub Moder (Ba Lan) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Bart Verbruggen chặn được bóng.
73'
Quả phạt góc được kết thúc bằng cú đánh đầu nhẹ nhàng của Stefan de Vrij (Hà Lan), nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.
73'
Phạt góc. Memphis Depay (Hà Lan) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
73'
Donyell Malen (Hà Lan) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Hà Lan sẽ thực hiện quả phạt góc.
72'
Donyell Malen (Hà Lan) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
70'
Denzel Dumfries (Hà Lan) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía góc thấp bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Wojciech Szczesny đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.
69'
Memphis Depay (Hà Lan) nhận bóng ở bên trong vòng cấm. Anh sút ngay nhưng bóng đã đi vọt xà ngang!
68'
Donyell Malen (Hà Lan) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
65'
Rất đáng tiếc! Denzel Dumfries (Hà Lan) nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ba Lan.
64'
Artur Soares Dias không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Bartosz Salamon (Ba Lan) và thổi còi.
62'
Trận đấu đã kết thúc với Xavi Simons, anh sẽ được thay thế bởi Donyell Malen (Hà Lan).
62'
Ronald Koeman quyết định có sự thay đổi. Georginio Wijnaldum (Hà Lan) thay thế Joey Veerman.
62'
Cờ được căng lên dành cho Karol Swiderski (Ba Lan). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
61'
Karol Swiderski (Ba Lan) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
60'
Piotr Zielinski (Ba Lan) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
60'
Piotr Zielinski (Ba Lan) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Ba Lan được hưởng một quả phạt góc.
59'
Piotr Zielinski (Ba Lan) vận hết sức lực và tung một cú sút mãnh liệt từ rìa vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy đi chìm vào giữa khung thành, nhưng đã bị chặn bởi thủ môn Bart Verbruggen, người đã có một pha cản phá xuất sắc không kém để bảo toàn mành lưới.
59'
Cứu thua xuất sắc! Jakub Kiwior (Ba Lan) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút vào góc thấp bên phải khung thành của anh đã bị thủ môn Bart Verbruggen cản phá một cách xuất sắc.
58'
Piotr Zielinski (Ba Lan) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
58'
Denzel Dumfries (Hà Lan) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Artur Soares Dias đã phải cắt còi thổi phạt. Ba Lan được hưởng một quả đá phạt.
55'
Michal Probierz chuẩn bị thay người. Taras Romanczuk được thay thế bởi Bartosz Slisz (Ba Lan).
55'
Thay người. Karol Swiderski (Ba Lan) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Kacper Urbanski rời sân.
54'
Rất đáng tiếc! Xavi Simons (Hà Lan) nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
54'
Vết đau của Xavi Simons (Hà Lan) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
53'
Xavi Simons (Hà Lan) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
52'
Artur Soares Dias thổi phạt một pha phạm lỗi. Xavi Simons (Hà Lan) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
51'
Xavi Simons (Hà Lan) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút.
49'
Memphis Depay (Hà Lan) đón một đường chuyền và tung cú sút xa uy lực, tiếc là bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
48'
Tijjani Reijnders (Hà Lan) chớp cơ hội sau một đường phá bóng lên và anh lập tức tung ra một cú dứt điểm từ cự ly xa, tuy nhiên một hậu vệ đã dũng cảm cản phá cú sút của anh.
48'
Xavi Simons (Hà Lan) nhận một đường chuyền hoàn hảo đến từng centimét và tung một cú sút từ xa, nhưng nỗ lực của anh đã bị các hậu vệ cản phá.
47'
Denzel Dumfries (Hà Lan) nỗ lực chuyền bóng vào cho Memphis Depay với một pha bấm bóng, nhưng Wojciech Szczesny đã phản ứng rất tốt và rời khỏi khung thành để cắt bóng ngay trên không.
46'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Sebastian Szymanski rời sân và người vào thay là Jakub Moder (Ba Lan).
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+2'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Một đường lob bóng được Memphis Depay (Hà Lan) lãnh trách nhiệm dứt điểm, anh sút bóng rất mạnh nhưng bóng lại đi chệch mé ngoài cột dọc bên trái.
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Tijjani Reijnders (Hà Lan) nhận bóng sau một đường chuyền không rõ đích đến của đồng đội, tuy nhiên ngay sau đó anh lại làm mất bóng bằng một cú sút xa cũng bâng quơ không kém. Bóng đi chệch khung thành hàng kilomét về phía bên phải!
45'
Piotr Zielinski (Ba Lan) thực hiện một pha chọc khe nhưng nó quá mạnh và thủ môn Bart Verbruggen đã băng ra để cắt bóng.
42'
Cody Gakpo (Hà Lan) là đích đến của một đường chuyền từ Nathan Ake, anh sút nhanh từ bên trong vòng cấm, tuy nhiên nỗ lực này chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang.
42'
Jan Bednarek (Ba Lan) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
38'
Denzel Dumfries (Hà Lan) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Artur Soares Dias ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
37'
Denzel Dumfries (Hà Lan) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
36'
Taras Romanczuk (Ba Lan) làm ngã đối phương. Artur Soares Dias có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
33'
Trận đấu bị gián đoạn. Sebastian Szymanski (Ba Lan) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
32'
Một đường chuyền vào vòng cấm đưa bóng đến chân Jakub Kiwior (Ba Lan) ở một vị trí trống trải. Anh sút bóng rất nắn nót về phía bên phải khung thành, tuy nhiên một tình huống cứu thua xuất sắc bằng những đầu ngón tay của thủ môn Bart Verbruggen đã từ chối bàn thắng của anh!
31'
Artur Soares Dias tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Memphis Depay (Hà Lan).
29'
1 - 1
Vào! Nathan Ake chuyền bóng đến chân Cody Gakpo (Hà Lan) và cầu thủ này tung một cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng bị một cầu thủ khác làm đổi hướng, khiến thủ môn Wojciech Szczesny không kịp trở tay. Tỉ số là 1:1.
28'
Cody Gakpo (Hà Lan) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
28'
Joey Veerman (Hà Lan) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
27'
Tijjani Reijnders (Hà Lan) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh ấy bị chặn bỡi một cầu thủ đối phương. Hà Lan có một quả phạt góc.
26'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Joey Veerman (Hà Lan) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
25'
Một cơ hội không được tận dụng! Tijjani Reijnders (Hà Lan) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Wojciech Szczesny đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công. Hà Lan hưởng một quả phạt góc.
24'
Một tình huống có phần tham lam của Memphis Depay (Hà Lan). Anh có bóng ở một vị trí thuận lợi trong vòng cấm nhờ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội và dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực của anh không tạo được bất kỳ nguy hiểm nào cho khung thành đối phương, bóng bay lệch xa ra ngoài cột dọc bên trái.
22'
Artur Soares Dias thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Virgil Van Dijk (Hà Lan) làm ngã đối phương.
22'
Cơ hội! Xavi Simons nhà bóng cho Memphis Depay (Hà Lan) ở một vị trí bên trong vòng cấm, anh quay người vượt qua sự truy cản của đối phương và sút về phía khung thành, tuy nhiên bóng lại đi sướt qua mép trên xà ngang và ra ngoài.
20'
Đường căng ngang từ quả phạt góc tìm đến Virgil Van Dijk (Hà Lan) để cầu thủ này có một cú đánh đầu lái bóng vào ngay giữa mục tiêu. Tưởng như anh ấy đã có thể ăn mừng bàn thắng, nhưng thủ môn Wojciech Szczesny vẫn kịp đẩy bóng vào những khoảnh khắc cuối cùng, và giữ cho tỉ số không thay đổi.
20'
Joey Veerman (Hà Lan) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
19'
Denzel Dumfries (Hà Lan) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Hà Lan sẽ có một quả phạt góc.
19'
Hà Lan muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
16'
1 - 0
Adam Buksa (Ba Lan) đón quả phạt góc và thể hiện khả năng săn bàn của mình với một cú đánh đầu lạnh lùng từ cự li gần vào góc phải cầu môn. Tỉ số là 1:0.
16'
Piotr Zielinski (Ba Lan) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
15'
Joey Veerman (Hà Lan) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Artur Soares Dias không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.
14'
Một đường chuyền chuẩn xác được Xavi Simons (Hà Lan) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
13'
Kacper Urbanski (Ba Lan) bị phạt lỗi việt vị.
10'
Adam Buksa (Ba Lan) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.
10'
Cơ hội! Tijjani Reijnders (Hà Lan) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải.
9'
Joey Veerman (Hà Lan) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
8'
Cody Gakpo (Hà Lan) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Hà Lan.
8'
Artur Soares Dias thổi còi, Przemyslaw Frankowski (Ba Lan) bị phạt vì phạm lỗi.
6'
Cody Gakpo đón một quả tạt tốt trong vòng cấm từ Denzel Dumfries (Hà Lan), nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương đã thi đấu lăn xả và ập vào cướp bóng.
4'
Memphis Depay (Hà Lan) thoát qua hàng phòng ngự đối phương và chuyền bóng vào từ rìa vòng cấm. Cody Gakpo nhận đường chuyền nhưng rồi lại để mất bóng cho một hậu vệ đối phương.
3'
Joey Veerman (Hà Lan) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
2'
CƠ HỘI! Cody Gakpo (Hà Lan) suýt nữa đã ghi bàn! Anh đón một quả tạt trong vòng cấm và sút chìm vào góc trái phía dưới, nhưng Wojciech Szczesny có một pha cản phá xuất sắc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Hà Lan gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Ba Lan sẽ là đội giao bóng trước.
Artur Soares Dias sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
18
Bereszynski B.
Bereszynski B.
22
Bulka M. (G)
Bulka M. (G)
3
Dawidowicz P.
Dawidowicz P.
11
Grosicki K.
Grosicki K.
9
Lewandowski R.
Lewandowski R.
8
Moder J.
Moder J.
23
Piatek K.
Piatek K.
6
Piotrowski J.
Piotrowski J.
15
Puchacz T.
Puchacz T.
25
Skoras M.
Skoras M.
12
Skorupski L. (G)
Skorupski L. (G)
24
Slisz B.
Slisz B.
7
Swiderski K.
Swiderski K.
17
Szymanski D.
Szymanski D.
4
Walukiewicz S.
Walukiewicz S.
25
Bergwijn S.
Bergwijn S.
13
Bijlow J. (G)
Bijlow J. (G)
17
Blind D.
Blind D.
3
de Ligt M.
de Ligt M.
23
Flekken M. (G)
Flekken M. (G)
12
Frimpong J.
Frimpong J.
2
Geertruida L.
Geertruida L.
26
Gravenberch R.
Gravenberch R.
20
Maatsen I.
Maatsen I.
18
Malen D.
Malen D.
15
van de Ven M.
van de Ven M.
9
Weghorst W.
Weghorst W.
8
Wijnaldum G.
Wijnaldum G.
21
Zirkzee J.
Zirkzee J.
Huấn luyện viên
Probierz M.
Probierz M.
Koeman R.
Koeman R.

0.98
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.50
36%
Kiểm soát bóng
64%
11
Số lần dứt điểm
20
7
Sút trúng đích
4
3
Dứt điểm ra ngoài
13
1
Sút bị chặn
3
8
Đá phạt
12
3
Phạt góc
6
2
Việt vị
0
2
Thủ môn Cứu thua
6
10
Phạm lỗi
8
0
Thẻ Vàng
1
283
Tổng số đường chuyền
578
227
Số đường chuyền hoàn thành
523
13
Tắc bóng
14
65
Tấn công
128
42
Tấn công nguy hiểm
72
24
Phá bóng thành công
16
4
Chuyền thành công
7

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Bán kết
participant
Wales *
4
participant
Phần Lan
1
participant
Ba Lan *
5
participant
Estonia
1
participant
Bosnia & Herzegovina
1
participant
Ukraine *
2
participant
Israel
1
participant
Iceland *
4
participant
Georgia *
2
participant
Luxembourg
0
participant
Hy Lạp *
5
participant
Kazakhstan
0
Chung kết
participant
Wales
0
participant
Ba Lan *
1
participant
Ukraine *
2
participant
Iceland
1
participant
Georgia *
1
participant
Hy Lạp
0
Vòng 1/8
(B1)
(A3/D3/E3/F3)
29.06 23:00 ? ?
(A1)
(C2)
29.06 23:00 ? ?
(F1)
(A3/B3/C3)
29.06 23:00 ? ?
(D2)
(E2)
29.06 23:00 ? ?
(E1)
(A3/B3/C3/D3)
29.06 23:00 ? ?
(D1)
(F2)
29.06 23:00 ? ?
(C1)
(D3/E3/F3)
29.06 23:00 ? ?
Tứ kết
?
?
?
?
?
?
?
?
Bán kết
?
?
?
?
Chung kết
?
?
Bảng A TR T H B HS Đ
1 Đức 3 2 1 0 6 7
2 Thụy Sĩ 3 1 2 0 2 5
3 Hungary 3 1 0 2 -3 3
4 Scotland 3 0 1 2 -5 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng B TR T H B HS Đ
1 Tây Ban Nha 3 3 0 0 5 9
2 Ý 3 1 1 1 0 4
3 Croatia 3 0 2 1 -3 2
4 Albania 3 0 1 2 -2 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng C TR T H B HS Đ
1 Anh 2 1 1 0 1 4
2 Đan Mạch 2 0 2 0 0 2
3 Slovenia 2 0 2 0 0 2
4 Serbia 2 0 1 1 -1 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng D TR T H B HS Đ
1 Hà Lan 2 1 1 0 1 4
2 Pháp 2 1 1 0 1 4
3 Áo 2 1 0 1 1 3
4 Ba Lan 2 0 0 2 -3 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng E TR T H B HS Đ
1 Romania 2 1 0 1 1 3
2 Bỉ 2 1 0 1 1 3
3 Slovakia 2 1 0 1 0 3
4 Ukraine 2 1 0 1 -2 3
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng F TR T H B HS Đ
1 Bồ Đào Nha 2 2 0 0 4 6
2 Thổ N. K. 2 1 0 1 -1 3
3 Cộng hòa Séc 2 0 1 1 -1 1
4 Georgia 2 0 1 1 -2 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
BXH đội thứ 3 TR T H B HS Đ
1 Áo 2 1 0 1 1 3
2 Slovakia 2 1 0 1 0 3
3 Hungary 3 1 0 2 -3 3
4 Slovenia 2 0 2 0 0 2
5 Croatia 3 0 2 1 -3 2
6 Cộng hòa Séc 2 0 1 1 -1 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.
Tin liên quan