Quảng cáo

Xác suất Bồ Đào Nha vượt vòng bảng EURO 2021 là gần 100%

Thứ tư, 23/06/2021 15:00 PM (GMT+7)

Trang thống kê We Global Football đã đưa ra những phân tích của mình cho 5 tấm vé đi tiếp còn lại tại EURO 2021.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Bồ Đào Nha của siêu sao Cristiano Ronaldo đang đứng thứ 3 bảng F với 3 điểm sau 2 lượt trận. Họ vừa có trận thua muối mặt trước ĐT Đức trên sân của đối thủ với tỉ số 2-4.

Chiến thắng này khiến họ gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm một tấm vé đi tiếp, bởi lẽ, đối thủ của họ ở lượt đấu cuối sẽ là ĐT Pháp.

Một trận hoà là mục tiêu tối thiểu mà Ronaldo và các đồng đội hướng đến. Bởi nếu để thua trước đối thủ, rất có thể đoàn quân của HLV Santos sẽ phải rời giải đấu EURO 2021 ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên, theo phép tính xác suất của trang thống kê nổi tiếng We Global Football thì ĐT Bồ Đào Nha có tới hơn 94,7% cơ hội đi tiếp tại EURO 2021. Được biết, trang này đã đưa ra hàng trăm phép thử để có thể cho ra tỉ lệ trên.

Bên cạnh đó, We Global Football cho ra xác suất đi tiếp của ĐT Đức cũng rất cao với 90,8%. Trong khi đó, một ông lớn khác của châu Âu là Tây Ban Nha dù đang tạo ra sự thất vọng cực lớn nhưng cũng được dự đoán nhiều khả năng sẽ đi tiếp với 89,3%. 

Screen Shot 2021-06-22 at 7.50.43 AM
Xác suất đi tiếp của các đội bóng còn cơ hội vào tứ kết.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp ở lượt trận cuối bảng F được cho là tâm điểm của phần còn lại vòng bảng EURO 2021. Dẫu cho We Global Football có tính toán xác suất đi tiếp của Bồ Đào Nha là cao như thế nào đi chăng nữa, việc Ronaldo và đồng đội cần làm bây giờ vẫn là phải tập trung toàn lực cho trận đấu cực kỳ quan trọng này.

Bởi lẽ, HLV Santos và các học trò cũng chẳng muốn đội bóng của mình rơi vào 5,3% còn lại chút nào...

Chuyên gia quốc tế dự đoán Croatia vs Scotland: 'Cửa trên' vẫn thắng!

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan