Quảng cáo

Vì sao De Bruyne không ăn mừng sau bàn thắng đầu tiên ở Euro 2021?

Thứ sáu, 18/06/2021 02:30 AM (GMT+7)

Kevin De Bruyne chính là cầu thủ lập công ấn định chiến thắng cho ĐT Bỉ trước Đan Mạch trong khuôn khổ bảng B Euro 2021.

Sau khi có bàn thắng đầu tiên tại Euro 2021, De Bruyne đã chạy thẳng tới góc sân và ra dấu cho đồng đội không ăn mừng bàn thắng. Đây được coi là hành động dành sự tôn trọng cho ĐT Đan Mạch nói chung và Eriksen nói riêng của Kevin De Bruyne cùng các đồng đội.

Chia sẻ với truyền thông sau trận thắng, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City cho biết: "Tất nhiên là tôi rất vui khi ghi bàn cho ĐT Bỉ nhưng tôi muốn thể hiện sự tôn trọng cho đối phương. Không khí ở SVĐ lúc đó rất cuồng nhiệt.

Tôi đã chạy đến phần sân mà Eriksen ngã xuống và tôi muốn kìm nén cảm xúc để giữ sự bình tĩnh".

60cb8bb4a0698-1623952383274749945701
De Bruyne ra hiệu cho đồng đội không ăn mừng (ảnh: Internet)

Quay trở lại với trận đấu, phút thứ 10, các cầu thủ đã chủ động đá bóng ra ngoài rồi cùng nhau dành những tràng vỗ tay để tri ân và động viên Christian Eriksen.

Sau khi được tung vào sân ở đầu hiệp 2, De Bruyne và Hazard đã chơi đầy thăng hoa giúp "Quỷ Đỏ" có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước ĐT Đan Mạch.

Chính De Bruyne đã kiến tạo cho Hazard gỡ hòa rồi đích thân ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez chính thức góp mặt ở vòng 16 đội với 2 trận toàn thắng. Kết quả của lượt đấu cuối cùng sẽ định đoạt xem tuyển Bỉ sẽ nhất hay nhì bảng B.

Ở lượt trận tới, De Bruyne sẽ chạm trán với Phần Lan. Trận đấu giữa ĐT Bỉ với ĐT Phần Lan sẽ được diễn ra lúc 2h ngày 02/6 tới. Phần Lan hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với 3 điểm có được.

De Bruyne, Hazard 'song kiếm hợp bích' giúp ĐT Bỉ thắng nghẹt thở

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan