Quảng cáo

UEFA có quyết định đáng ngờ ở trận Anh vs Ukraina

Chủ nhật, 04/07/2021 01:09 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh sẽ bước vào trận tứ kết Euro 2021 với Ukraina, sau khi Tam Sư loại đội tuyển Đức ở vòng 16 đội với tỷ số 2-0.

Kết quả bóng đá Euro 2021 hôm nay 04/07: Anh đấu Ukraina

Mới đây, tờ Daily Mail của Anh đã có bài viết mở đầu bằng nội dung sau: "Chỉ vài ngày sau khi làm tan nát trái tim người Đức tại Wembley, có vẻ như Anh sẽ tiếp ĐT Đức một lần nữa tại Euro 2021 - nhưng lần này những người cản đường họ là đội ngũ trọng tài".

Bài viết này đặt nghi vấn UEFA đang làm khó Tam Sư sau khi danh sách các trọng tài điều hành trận Anh vs Ukraina được công bố. Những người hâm mộ tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra rằng trong đội ngũ trọng tài tám người cho trận tứ kết Euro 2021 thì có bảy người là người Đức.

Trọng tài giàu kinh nghiệm Felix Brych sẽ là trọng tài trong trận đấu ở Rome và ông sẽ được hỗ trợ bởi hai trọng tài biên Stefan Lupp và Mark Borsch. Marco Fritz là trọng tài VAR và ba trợ lý của ông là Christian Dingert, Christian Gittelmann và Bastian Dankert.

Anh vs Ukraina, Euro 2021
7 trong 8 trọng tài điều hành trận Anh vs Ukraina là người Đức. Ảnh: Chụp màn hình

Tất cả những cái tên trên đều là người Đức, chỉ có một mình Carlos del Cerro Grande người Tây Ban Nha đóng vai trò trọng tài thứ tư. Điều này dấy lên lo ngại rằng các trọng tài người Đức sẽ đưa ra những quyết định không công bằng cho Anh vì đội tuyển của họ đã bị Tam Sư tiễn khỏi Euro 2021.

Trên mạng xã hội Twitter, một người dùng viết: "Một trọng tài người Đức, điều đó hơi đáng ngờ phải không?". Một người dùng khác: "Đây là một trò đùa phải không?"

Tuy nhiên, một yếu tố mà các CĐV Anh nên tin tưởng đó là Felix Brych có uy tín bậc nhất thế giới. 'Vị vua áo đen' sinh năm 1975 từng cầm còi nhiều trận quan trọng, nổi bật là chung kết Champions League 2016/17.

Tên tuổi của Brych được CĐV tại Anh biết đến sau khi ông rút thẻ đỏ trực tiếp để đuổi Nemanja Vidic trong trận MU gặp Otelul Galati vào năm 2011.

Mourinho: 'ĐT Anh không cần Rice và Phillips cũng đánh bại Ukraina'

Trực tiếp Anh vs Ukraine: Dọn đường vào bán kết

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan