Quảng cáo

Venezuela chính thức giành vé vào vòng 1/8 Copa America 2024

Thứ năm, 27/06/2024 10:08 AM (GMT+7)

Kết quả bóng đá Copa America 2024 - Venezuela giành chiến thắng tối thiểu trước Mexico, qua đó chính thức giành vé lọt vào vòng 1/8 Copa America 2024.

Sáng 27/6, đội tuyển Venezuela giành chiến thắng tối thiểu trước Mexico tại lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2024, 3 điểm giúp Venezuela chính thức giành vé vào vòng 1/8 sớm 1 lượt đấu.

Cuộc đụng độ giữa Venezuela vs Mexico diễn ra với thế trận căng thẳng và quyết liệt suốt 90 phút bóng lăn trên sân vận động SoFi Stadium.

Trận này, Mexico là đội kiểm soát bóng tốt hơn với 62%, và tổng cộng 491 đường chuyền, 18 cú sút về phía khung thành Venezuela, tuy nhiên đại diện CONCACAF không thể một lần làm tung mảnh lưới đối thủ vì những cơ hội phung phí trước vòng cấm Venezuela.

Venezuela chính thức giành vé vào vòng 1/8 Copa America 2024 488387
Trận đấu giữa Venezuela vs Mexico diễn ra căng thẳng và hấp dẫn. Ảnh: Getty.

Với Venezuela, chơi phòng ngự chủ động hơn và nhường thế trận cho đối thủ là đấu pháp hợp lý giúp họ đạt được hiệu quả tối đa với 1 bàn thắng duy nhất. Cũng là bàn thắng quyết định mang về 3 điểm và tấm vé vào chơi tại vòng 1/8.

Ngôi sao sáng nhất trận này chính là Salomon Rondon, không chỉ bởi bàn thắng trên chấm 11m ở phút 57 mà anh còn là đầu tàu trong những đợt phản công sắc bén, vũ khí giúp "giảm nhiệt" đáng kể cho hàng phòng ngự Venezuela trước những đợt tấn công dồn ép từ Mexico.

Trận đấu
Venezuela
Kết thúc
1 - 0
27.06.2024 08:00
Mexico

Thống kê Venezuela vs Mexico, 27/06/2024

1.09
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.99
41%
Kiểm soát bóng
59%
11
Số lần dứt điểm
17
3
Sút trúng đích
7
5
Dứt điểm ra ngoài
4
3
Sút bị chặn
6
2
Phạt góc
7
4
Việt vị
2
7
Thủ môn Cứu thua
2
10
Phạm lỗi
12
2
Thẻ Vàng
2
340
Tổng số đường chuyền
541
254
Số đường chuyền hoàn thành
451
114
Tấn công
128
21
Tấn công nguy hiểm
71

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
24
Andrade
Andrade
9
Cadiz
Cadiz
18
Casseres
Casseres
12
Contreras
Contreras
21
Gonzalez
Gonzalez
1
Graterol
Graterol
5
Jhon Chancellor
Jhon Chancellor
17
Lacava
Lacava
11
Machis
Machis
14
Makoun
Makoun
26
Pereira
Pereira
19
Ramirez
Ramirez
8
Rincon
Rincon
16
Segovia
Segovia
20
Angel
Angel
12
Acevedo
Acevedo
25
Alvarado
Alvarado
4
Alvarez
Alvarez
16
Cortizo
Cortizo
18
Flores
Flores
20
Garcia Caprizo
Garcia Caprizo
26
Gonzalez
Gonzalez
21
Huerta Valera
Huerta Valera
22
Martinez Ayala
Martinez Ayala
13
Orozco
Orozco
17
Pineda
Pineda
23
Rangel Aguilar
Rangel Aguilar
19
Reyes
Reyes
14
Sanchez
Sanchez
10
Vega
Vega
Huấn luyện viên
Batista F.
Batista F.
Lozano J.
Lozano J.

90+8'
Trận đấu đã kết thúc.
90+6'
Alexis Vega (Mexico) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
90+6'
Alexis Vega (Mexico) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên. Mexico được hưởng một quả phạt góc.
90+6'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Mexico không có tác dụng gì.
90+3'
Luis Chavez (Mexico) nỗ lực đưa bóng vào cho các đồng đội của mình với quả đá phạt từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn đối phương đã bật cao và cắt bóng thành công để hóa giải mọi nguy hiểm.
90+3'
Venezuela chịu một quả đá phạt sau một pha vào bóng thô bạo. Mexico với một quả đá phạt.
90+1'
Cesar Saul Huerta Valera (Mexico) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
90+1'
Guillermo Martinez Ayala (Mexico) suýt chút nữa đã được bóng vào lưới, nhưng lẽ ra anh phải dứt điểm tốt hơn. Cú sút cận thành quá hiện của anh đã đi thẳng vào găng tay của thủ môn Rafael Romo.
90'
6 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Bây giờ là sự thay đổi người. Yangel Herrera được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Christian Makoun (Venezuela).
88'
Mexico không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
88'
Luis Romo (Mexico) thử thách thủ môn Rafael Romo với một cú sút từ ngay bên ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá. Bóng đã đi ra ngoài sân. Mexico đã được hưởng một quả phạt góc.
88'
Mexico đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
87'
Orbelin Pineda (Mexico) đặt bóng tại chấm phạt đền và tung cú sút vào góc trái phía dưới. Pha dứt điểm của anh không đủ lực và thủ môn Rafael Romo đã kịp đổ người phá bóng ra ngoài với một tình huống cứu thua xuất sắc.
87'
Orbelin Pineda (Mexico) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
86'
Các cầu thủ Mexico đang ăn mừng quả PENALTY mà trọng tài dành cho họ sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR!
85'
Trọng tài Raphael Claus ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho Mexico hay không, chúng ta cùng chờ xem!
84'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Venezuela trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
84'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Alexis Vega (Mexico) ở bên trong vòng cấm.
84'
Jorge Sanchez (Mexico) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
82'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Wilker Angel (Venezuela) được trao cơ hội vào sân thay cho Yeferson Soteldo.
82'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Salomon Rondon trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Jhonder Cadiz (Venezuela).
82'
Cristian Casseres (Venezuela) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh thiếu chính xác, và đưa bóng đi lệch cả chục mét ra ngoài cột dọc bên trái.
80'
Cơ hội! Luis Chavez (Mexico) ở một vị trí tốt trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không thể đón đường chuyền vì bóng đi quá sâu.
80'
Một đường chuyền từ Yeferson Soteldo (Venezuela) đã bị thủ môn Julio Gonzalez cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
78'
Julian Quinones sẽ được thay thế bởi Orbelin Pineda (Mexico).
77'
Luis Romo (Mexico) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đưa bóng đi thẳng lên trời.
77'
Yangel Herrera (Venezuela) sút xa từ một vị trí bên ngoài vòng cấm, nhưng quả bóng trúng một đồng đội của anh ấy và bật ra xa.
76'
Theo quan sát của chúng tôi, đã có một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Yordan Osorio (Venezuela) ngay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không công nhận và để trận đấu tiếp diễn. KHÔNG CÓ penalty!
73'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Cesar Saul Huerta Valera (Mexico) vào sân thay cho Uriel Antuna.
72'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Mexico.
72'
Uriel Antuna (Mexico) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
71'
Fernando Batista quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Eduard Bello đang rời sân và Darwin Machis (Venezuela) vào sân.
69'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Mexico không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
69'
Julian Quinones (Mexico) nhìn thấy một cơ hội ghi bàn, anh sút từ xa vào góc phải khung thành và buộc Rafael Romo phải vất vả cản phá.
67'
Luis Romo (Mexico) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
64'
Miguel Navarro (Venezuela) bị phạt thẻ lần đầu tiên trong trận đấu hôm nay.
64'
Alexis Vega (Mexico) nhận thẻ vàng. Trọng tài chính Raphael Claus đã có một quyết định xác đáng.
61'
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Santiago Tomas Gimenez (Mexico) đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Guillermo Martinez Ayala.
61'
Trận đấu đã kết thúc với Carlos Rodriguez (Mexico). Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Alexis Vega.
60'
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Venezuela, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
59'
Yangel Herrera (Venezuela) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.
57'
1 - 0
Vào! Salomon Rondon (Venezuela) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Julio Gonzalez vào góc thấp bên trái.
56'
Salomon Rondon (Venezuela) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
55'
Julian Quinones (Mexico) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Raphael Claus đã cắt còi thổi phạt. Trọng tài có một quyết định nhanh chóng và chỉ tay vào chấm phạt đền. Một cơ hội ghi bàn quá tuyệt cho Venezuela.
54'
Cristian Casseres (Venezuela) đang ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Anh ấy đón pha bóng bật ra, chạy thêm một nhịp để tạo khoảng trống và dứt điểm từ rìa vòng cấm, rất tiếc là cú sút đã đi thẳng lên khán đài.
54'
Eduard Bello (Venezuela) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
53'
Salomon Rondon (Venezuela) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Venezuela tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
51'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Eduard Bello (Venezuela) là người bị bắt việt vị.
51'
Salomon Rondon (Venezuela) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
50'
Yeferson Soteldo (Venezuela) khống chế gọn gàng một đường chuyền chính xác vào sâu bên trong vòng cấm và tung cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã bị từ chối bởi thủ môn.
48'
Mexico muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
46'
Trận đấu đã kết thúc với Jefferson Savarino (Venezuela). Cristian Casseres vào sân ở hiệp hai.
46'
Jaime Arturo Lozano Espin có sự thay đổi người giữa trận. Israel Reyes vào thế chỗ của Cesar Montes (Mexico).
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+3'
Kết thúc hiệp Một.
45+1'
Một cầu thủ của Mexico đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
44'
Trận đấu bị gián đoạn. Một cầu thủ của Mexico bị phạt thẻ vì pha bóng thô bạo của mình.
43'
Cờ được căng lên đối với Uriel Antuna (Mexico). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
42'
Carlos Rodriguez (Mexico) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
42'
Santiago Tomas Gimenez (Mexico) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
41'
Jose Martinez (Venezuela) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
40'
Jose Martinez (Venezuela) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
39'
Santiago Tomas Gimenez (Mexico) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Raphael Claus sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
36'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Uriel Antuna (Mexico).
35'
Nahuel Ferraresi (Venezuela) nhận một chiếc thẻ vàng từ Raphael Claus sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
34'
Salomon Rondon (Venezuela) đón một quả tạt vào bên trong vòng cấm và sút bóng. Tuy nhiên cơ hội ghi bàn đã trôi qua khi cú sút của anh chỉ đi trúng cột dọc bên phải.
29'
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Carlos Rodriguez (Mexico) đã bị chặn lại và phá ra xa.
28'
Luis Chavez (Mexico) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
27'
Luis Chavez (Mexico) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
26'
Santiago Tomas Gimenez (Mexico) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Mexico có quả phạt góc.
25'
Salomon Rondon (Venezuela) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
25'
Carlos Rodriguez (Mexico) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu vào ngay giữa khung thành. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Rafael Romo, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
24'
Julian Quinones (Mexico) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Venezuela.
22'
Salomon Rondon (Venezuela) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
21'
Đây chắc chắn không phải là cách sút bóng mà Gerardo Arteaga (Mexico) đã được dạy ở đội trẻ. Cú sút một chạm của anh từ rìa vòng cấm đã đi quá cao so với xà ngang.
20'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Luis Chavez (Mexico) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Venezuela sẽ có một quả phát bóng lên.
19'
Santiago Tomas Gimenez (Mexico) tung một cú sút căng sau khi anh nhận được bóng từ đường chuyền bổng của đồng đội, nhưng nỗ lực của anh đi đúng vào vị trí của Rafael Romo và thủ môn này đã bắt bóng an toàn.
19'
Eduard Bello (Venezuela) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
16'
Lỗi bóng chạm tay của Santiago Tomas Gimenez (Mexico).
15'
Uriel Antuna (Mexico) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
13'
Yeferson Soteldo (Venezuela) sút bóng ngay sát vòng cấm nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà trong gang tấc. Suýt nữa đã có bàn thắng.
10'
Carlos Rodriguez (Mexico) đang ôm đầu tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Anh ấy đón pha bóng bật ra, chạy thêm một nhịp để tạo khoảng trống và dứt điểm từ rìa vòng cấm, rất tiếc là cú sút đã đi thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên trái.
10'
Julian Quinones (Mexico) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
10'
Luis Chavez (Mexico) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút về phía cột dọc bên phải. Rafael Romo đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
8'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Yangel Herrera (Venezuela).
6'
Cờ được căng lên dành cho Uriel Antuna (Mexico). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
4'
Yeferson Soteldo (Venezuela) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
3'
Jorge Sanchez (Mexico) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Raphael Claus đã ra hiệu phạm lỗi.
3'
Julian Quinones (Mexico) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
1'
Uriel Antuna (Mexico) di chuyển vào khoảng trống bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút một chạm. Pha dứt điểm cẩu thả của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái rất xa.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ Mexico sẽ giao bóng.
Raphael Claus được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tứ kết
(A1)
(B2)
? ? ?
(B1)
(A2)
? ? ?
(C1)
(D2)
? ? ?
(D1)
(C2)
? ? ?
Bán kết
?
?
?
?
Chung kết
?
?
Hạng 3
?
?
Bảng A TR T H B HS Đ
1 Argentina 2 2 0 0 3 6
2 Canada 2 1 0 1 -1 3
3 Chilê 2 0 1 1 -1 1
4 Peru 2 0 1 1 -1 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng B TR T H B HS Đ
1 Venezuela 2 2 0 0 2 6
2 Ecuador 2 1 0 1 1 3
3 Mexico 2 1 0 1 0 3
4 Jamaica 2 0 0 2 -3 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng C TR T H B HS Đ
1 Uruguay 2 2 0 0 7 6
2 Mỹ 2 1 0 1 1 3
3 Panama 2 1 0 1 -1 3
4 Bolivia 2 0 0 2 -7 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng D TR T H B HS Đ
1 Colombia 2 2 0 0 4 6
2 Brazil 2 1 1 0 3 4
3 Costa Rica 2 0 1 1 -3 1
4 Paraguay 2 0 0 2 -4 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng.
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT