Quảng cáo

Việt Nam tiếp tục gieo sầu cho Thái Lan, hiên ngang tiến vào chung kết ĐNÁ

Thứ tư, 10/08/2022 17:38 PM (GMT+7)

U16 Việt Nam xuất sắc đánh bại U16 Thái Lan qua đó ghi tên mình vào trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022.

U16 Việt Nam là đội nhập cuộc chủ động hơn so với U16 Thái Lan ở trận đấu này. Đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn duy trì được lối đá đầy tốc độ của mình và khiến đối thủ gặp vô vàn khó khăn. Hành lang cánh được chúng ta khai thác rất nhiều với sự cơ động của bộ đôi Xuân Toàn và Văn Danh. 

Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về U16 Việt Nam. Phút 16, nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, Đức Thiện băng xuống đối mặt thủ môn Thái Lan, nhưng trung vệ đội bạn đã kịp thời lùi về giải nguy. Ít phút sau đó, lại là Đức Thiện thoát xuống bên phía cánh trái tuy nhiên tiếc rằng phat dứt điểm sau đó của anh lại không trúng tâm bóng.

U16 Việt Nam nhập cuộc tốt hơn Thái Lan
U16 Việt Nam nhập cuộc tốt hơn Thái Lan

Cũng không phải chờ đợi quá lâu, U16 Việt Nam đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 30. Từ một pha tổ chức xuống biên bên cánh phải, Công Phương bình tĩnh hãm bóng rồi tung cú sút chìm cực hiểm hóc khiến thủ thành Thái Lan buộc phải vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1, giúp Việt Nam có lợi thế tâm lý rất tốt khi bước vào hiệp 2.

Ở thế bám đuổi, U16 Thái Lan dồn toàn lực lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 2. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút, “tiểu Voi chiến” đã có hơn 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Việt Nam nhưng vẫn chưa có cú sút nào đi trúng đích. HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ lúc này đã chỉ đạo cho các học trò chơi phòng ngự lùi sâu, nhằm bảo toàn lợi thế.

U16 Thái Lan dồn lên tấn công ngay những phút đầu hiệp 2
U16 Thái Lan dồn lên tấn công ngay những phút đầu hiệp 2

Tuy vậy chúng ta vẫn có cho mình những pha phản công tương đối nguy hiểm. Điển hình như tình huống ở phút 68, Hoàng Sơn thoát xuống bên cánh trái. Anh căng ngang vào trong cho Công Hậu băng vào dứt điểm nhưng bóng đá đập trúng hậu vệ Thái Lan. Dù sau đó 2 cầu thủ Việt Nam nỗ lực đánh đầu bồi nhưng cũng không thể đưa bóng vào lưới.

Trong lúc U16 Thái Lan tiếp tục loay hoay tìm bàn thắng gỡ hòa thì họ đã phải nhận đòn hồi mã thương của Việt Nam. Phút 83, từ đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Trọng Tuấn ở trong vòng cấm đánh đầu lái bóng về góc thấp cầu môn. Thủ môn Thái Lan dù nhoài người hết cỡ vẫn không thể cản phá. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu qua đó đưa U16 Việt Nam vào trận chung kết.

 
90+6'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
90'

QUÁ ĐÁNG TIẾC

 Công Phương dứt điểm trúng xà ngang! Tỷ số vẫn đang là 2-0 cho U16 Việt Nam

 
83'

VÀOOOOOOO!!! U16 VIỆT NAM NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Từ đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Trọng Tuấn ở trong vòng cấm đánh đầu lái bóng về góc thấp cầu môn. Thủ môn Thái Lan dù nhoài người hết cỡ vẫn không thể cản phá. 

Ảnh: FAT
Ảnh: FAT
 
80'

HÀNG THỦ U16 VIỆT NAM ĐỨNG VỮNG!

U16 Thái Lan tiếp tục dồn ép U16 Thái Lan. Thủ môn mới được vào sân thay người là Quyền Anh đã phải có 2 pha cứu thua liên tiếp cho đội nhà.

 
73'

U16 VIỆT NAM THAY NGƯỜI!

Thủ môn Đình Hải bị chấn thương sau pha va chạm khi tranh chấp bóng bổng với cầu thủ Thái Lan. U16 Việt Nam thay người bất đắc dĩ khi thủ môn Quyền Anh vào sân!

(Ảnh: Bongdaplus)
(Ảnh: Bongdaplus)
 
68'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Hoàng Sơn thoát xuống bên cánh trái. Anh căng ngang vào trong cho Công Hậu băng vào dứt điểm nhưng bóng đá đập trúng hậu vệ Thái Lan. Tình huống ngay sau đó, hai cầu thủ Việt Nam bật lên đánh đầu nhưng vẫn không thể đưa bóng vào lưới. 

Ảnh: FAT
Ảnh: FAT
 
60'

U16 THÁI LAN LÀM CHỦ THẾ TRẬN

Ở vào thế bám đuổi, U16 Thái Lan dồn toàn lực vào mặt trận tấn công và đang khiến hàng thủ U16 Việt Nam vất vả chống đỡ.

 
52'

ĐÁNG TIẾC CHO U16 THÁI LAN!

Số 17 của U16 Thái Lan sút phạt hiểm hóc khiến thủ môn Đình Hải không thể chạm cản phá tuy nhiên may mắn cho U16 Việt Nam khi bóng đã đi chệch khung thành trong gang tấc. 

 
50'

NGUY HIỂM!

Số 14 của Thái Lan - Ratthatthamanum sút xa ngoài vòng cấm địa. May mắn là hậu vệ Việt Nam đã phá bóng kịp thời. 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI

Hai đội rời sân với tỷ số 1-0 nghiêng về U16 Việt Nam! 

Trực tiếp U16 Việt Nam 1-0 U16 Thái Lan: Siêu phẩm của Công Phương 169464
 
41'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Đức Thiện vượt qua trung vệ Thái Lan để đối mặt cầu môn Thái Lan. Nhưng cú úp mu của anh đưa bóng đi thẳng lên trời. Đây đã là tình huống thứ 3 Đức Thiện có cơ hội ăn bàn nhưng không thành công. 

 
39'

QUÁ NGUY HIỂM!

Suýt chút nữa U16 Việt Nam thủng lưới khi thủ môn Đình Hải bắt trượt. May mắn là tiền đạo Thái Lan phạm lỗi trước đó.

 
30'

VÀOOOOO!!!!! CÔNG PHƯƠNG NỔ SÚNG!

U16 Việt Nam tổ chức xuống biên bên cánh phải. Công Phương bình tĩnh hãm bóng rồi tung cú sút chìm cực hiểm hóc khiến thủ thành Thái Lan buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Ảnh: FAT
Ảnh: FAT
 
26'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Long Vũ chọc khe cho Đức Thiện thoát xuống nhưng anh lại sút hụt bóng. Đức Thiện đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân. 

 
21'

U16 THÁI LAN ĐÁP TRẢ!

U16 Thái Lan được hưởng pha đá phạt cách cầu môn 18 mét, cầu thủ số 17 tự tin tung ra cú dứt điểm nhưng bóng vọt xà và không đi trúng đích. 

 
16'

NGUY HIỂM!

Nhận đường chuyền từ đồng đội, Đức Thiện băng xuống đối mặt thủ môn Thái Lan, nhưng trung vệ đội bạn đã giải nguy kịp thời.

Ảnh: Bongdaplus
Ảnh: Bongdaplus
 
12'

U16 VIỆT NAM TẤN CÔNG!

Tiền vệ Công Phương chồng biên với Xuân Toàn ở cánh trái. Đội trưởng U16 Việt Nam treo bóng vào trong tương đối nguy hiểm nhưng thủ thành Thái Lan đã chơi tốt và hóa giải thành công! 

 
4'

U16 VIỆT NAM NHẬP CUỘC TỐT!

U16 Việt Nam đang nhập cuộc chủ động hơn với lối chơi tốc độ. U16 Thái Lan lại lựa chọn lối đá phòng ngự phản công, chơi chắc bên phần sân nhà. 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT 2 ĐỘI

U16 Việt Nam: Đình Hải; Vi Đình Thượng, Trung Hiếu, Hữu Trọng; Đức Phát, Công Phương, Xuân Toàn, Long Vũ, Trung Nguyên; Văn Danh, Đức Thiện.

U16 Thái Lan: Tissanu; Chanasorn, Surachai, Jirapol, Artit Sankla, Kitiphat, Saranyawat, Phanthawat, Ratthathammanun, Kritakan, Tontawan.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN U16 VIỆT NAM

Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Thái Lan, 15h30 hôm nay 10/08 169404
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN U16 THÁI LAN

Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Thái Lan, 15h30 hôm nay 10/08 169396

Báo Trung Quốc ngậm ngùi: ‘Bóng đá Việt Nam đã vượt mặt chúng ta’

CĐV Thái Lan: 'Chúng ta hết thời rồi, Việt Nam giờ như Nhật Bản, Hàn Quốc'

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan