Thethao247.vn
  • zalo

Để thua Indonesia, ĐT Futsal Việt Nam về hạng 4 Đông Nam Á

11/11/2018 12:30:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Dù có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhưng Việt Nam không thể giành được 1 chiến thắng trước đội chủ nhà Indonesia. Thua 3-1, thầy trò HLV Rodrigo chấm nhận xếp hạng 4 Đông Nam Á trong năm nay.

Đều nhận 2 trận thua đáng tiếc ở vòng bán kết, cả Việt Nam và Indonesia đều mong muốn giành chiến thắng trong trận tranh hạng 3 với mong muốn tri ân người hâm mộ. Do đó, thế trận đôi công hấp dẫn được cả 2 cống hiến cho khán giả. Chỉ tiếc rằng kết quả trận đấu lại không mong muốn với khán giả Việt.

Tuyển Việt Nam vẫn tận dụng được thế mạnh đá cố định của mình. Phút thứ 4, từ quả đá phạt góc, Đặng Anh Tài nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm Indonesia mở tỷ số trận đấu. Thế nhưng, sau đó Việt Nam không sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm bằng đối thủ.

Việt Nam giữ sạch lưới trong gần hết hiệp 1, nhưng tình huống tấn công chớp nhoáng của đối thủ khiến chúng ta phải chịu bàn thua. Từ cánh trái, cầu thủ Indonesia bứt tốc quyết đoán rồi chuyền vào cho số 9 dễ dàng đêm bóng cự ly gần.

Sang hiệp 2, Indonesia tổ chức đá phòng ngự phản công và tỏ rõ hiệu quả. Ngay phút thứ 22, từ pha cướp bóng bên phần sân nhà, cầu thủ Indonesia bứt tốc rồi chuyền cho số 10 nhận bóng. Anh này tung cú dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-1.

Có bàn dẫn trước, Indonesia nhận lợi thế tâm lý thấy rõ. Giữa hiệp 2, từ quả đá phạt, đội trưởng số 12 tung cú sút ngay đầy tinh quái vào góc cao, thủ môn Việt Nam bất lực trong việc ngăn cản. Tỷ số 3-1 được giữ đến hết trận.

Thua Indonesia, Việt Nam về hạng 4 giải Đông Nam Á 2018.

 


Diễn biến

4': 1-0!! Từ quả đá phạt góc, Đặng Anh Tài nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm Indonesia mở tỷ số trận đấu.


 


 

Kết quả trận trước: Việt Nam thua Malaysia trên chấm 11m ở bán kết Đông Nam Á

Được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng ĐT Việt Nam bất ngờ để Malaysia dẫn trước từ khá sớm từ một pha phản công.

Trận đấu thường xuyên bị gián đoạn bởi các tình huống phạm lỗi. Và Malaysia phải trả giá vì điều đó. Phút thứ 19, Malaysia nhận đủ số lần phạm lỗi, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền 10 mét. Thế nhưng Thành Tín lại không thể chiến thắng được thủ môn đối phương.

 Việt Nam vs Indonesia, Futsal  Việt Nam vs futsal Indonesia, trực tiếp  Việt Nam vs Indonesia, link xem  Việt Nam vs Indonesia,

Không tận dụng được cơ hội, hàng thủ ĐT Việt Nam cũng chơi tệ khi để đối phương ghi bàn thắng thứ 2 từ góc khá hẹp. Tuy vậy, ít phút sau Quốc Hưng đã nhen nhóm cơ hội cho đội bóng áo đỏ bằng pha solo và dứt điểm thành công.

Niềm vui của những người cổ vũ ĐT Việt Nam chỉ nổ tung khi Thành Tín gỡ hòa sau khi ĐT Việt Nam chơi Power Play ở những phút cuối. Thời gian hiệp phụ, cả hai đội không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu phải bước vào loạt penalty cân não.

Và trên chấm penalty, chúng ta không gặp may mắn khi sút hỏng 2 lần trong khi Malaysia chỉ một lần thất bại. Thua trận, ĐT Việt Nam đánh rơi tấm vé vào chơi trận chung kết nhưng vẫn còn một trận tranh hạng 3 với chủ nhà Indonesia.

Video bàn thắng futsal Việt Nam 2-2 Malaysia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn