Thethao247.vn
  • zalo

Rõ tương lai của HLV ĐT Malaysia sau AFF Cup 2018

16/12/2018 21:06:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Sau AFF Cup 2018, tương lai của HLV Tan Cheng Hoe dường như đã được định đoạt sau những phát biểu của người liên quan.

VIDEO: Pha khóa môi bất ngờ của Văn Quyết với HLV Park

Sau thất bại tại trận chung kết AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 31/12 tới. Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch LĐBĐ Malaysia Datuk Mohd Yusoff Mahadi (tức Ngài Mohd Yusoff Mahadi) gợi ý rằng HLV Tan Cheng Hoe sẽ tại vị sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc: “Hội đồng HLV quốc gia sẽ có cuộc họp vào đầu tháng 1 tới để bàn về tương lai của HLV Tan Cheng Hoe.

Chúng tôi sẽ tính toán những kết quả mà ông Tan Cheng Hoe đã đạt được trong thời gian qua. Ngoài ra, màn trình diễn của ĐTQG cũng được tính đến. Điều quan trọng là, không chỉ gia hạn hợp đồng với ông Cheng Hoe, những điểm yếu của ĐTQG cũng cần phải được cải thiện.” – Ông Yusoff gợi ý về việc FAM sẽ gia hạn hợp đồng với ông Tan.

Việt Nam vô địch, Malaysia vs Việt Nam, chung kết AFF Cup 2018 HLV Tan Cheng Hoe

Trước đó, chia sẻ trên News Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông không quan tâm đến chuyện hợp đồng: “Nhiệm vụ của tôi là làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Về hợp đồng, chúng ta phải chờ FAM thôi”.

Ông Tan Cheng Hoe nhận đuọc sự ủng hộ của NHM và các cầu thủ Malaysia. Mới đây đội trưởng Malaysia, Zaquan Adha Radzak đã lên tiếng: “Hoàn toàn khách quan, tôi nghĩ không HLV nào phù hợp với Malaysia hơn ông Tan Cheng Hoe. HLV Tan Cheng Hoe có triết lý riêng và có cá tính độc đáo. Ông ấy cũng là người có khả năng chịu áp lực tốt và biết cách giúp các cầu thủ tiến bộ hơn như một đội”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn