Thethao247.vn
  • zalo

‘Cơ hội cạnh tranh ở ĐT Việt Nam được chia đều cho tất cả'

10/10/2018 06:48:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cơ hội cạnh tranh ở tuyển Việt Nam được chia đều cho tất cả, Quang Hải muốn thi đấu thay phần của Văn Thanh... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 10/10.

‘Cơ hội cạnh tranh ở tuyển Việt Nam được chia đều cho tất cả’

“SLNA có mùa giải thành công khi lọt vào top 4 V.League 2018. Mục tiêu tiếp theo của tôi là thể hiện tốt nhất có thể ở tuyển Việt Nam. Khi được lên tuyển, tôi sẽ cố gắng hết sức để cạnh tranh, bởi đội tuyển chưa tập trung thì chưa biết rõ từng con người được. Tôi nghĩ mình chỉ biết nên cố gắng phấn đấu thôi. Đối với tôi, tất cả đang là 50-50 và cơ hội được chia điều”, Văn Đức nhấn mạnh trên Zing.vn.

“Được tập trung và khoác lên mình chiếc áo của tuyển Việt Nam là một niềm vui, lẫn vinh dự cho bản thân tôi. Dĩ nhiên, trên đội tuyển có những đàn anh và những bạn đồng trang lứa rất tốt. Tôi nghĩ đó là một môi trường cạnh tranh lành mạnh các cho cầu thủ”, tuyển thủ Phan Văn Đức chia sẻ.

Văn Đức từng nhắc lại lời của HLV Park Hang-seo truyền đạt đến bản thân: "Cứ chơi bằng đam mê thì sẽ có được một chỗ đứng trong bóng đá. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt ở CLB rồi sẽ được thầy Park gọi lên tuyển trở lại".

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐT Việt Nam

Quang Hải: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt để tặng Văn Thanh"

Quang Hải chia sẻ: "Không chỉ mình tôi, tất cả các cầu thủ khác đều tiếc nuối cho Văn Thanh. Trước mắt, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt thay cả phần Văn Thanh, đồng thời, cả đội sẽ cố gắng giành kết quả tốt để dành tặng anh ấy".

Trong khi đó, Duy Mạnh giãi bày: "Văn Thanh là đồng đội, là bạn cùng phòng với tôi trên đội tuyển. Khi Văn Thanh bị chấn thương, đó là điều đáng tiếc. Cả BHL và các anh em được gọi lên tuyển đều biết Thanh là cầu thủ rất chuyên nghiệp, chăm chỉ tập luyện".

"Tôi xin chúc Thanh luôn cố gắng lạc quan, cố gắng chữa trị khi được tạo điều kiện sang Hàn Quốc. Đó là điều BHL, các cầu thủ như tôi, một người đồng đội, bạn cùng phòng với Thanh mong muốn. Hy vọng Thanh sẽ chữa trị thật tốt để sớm trở lại với bóng đá Việt Nam".

HLV Park Hang Seo đã có trợ lý ngôn ngữ cấp thạc sĩ thay ông Lê Huy Khoa

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, hiện tại VFF đã tìm xong thông dịch viên cho HLV Park Hang-seo. Hiện tại, danh tính của người này chưa được VFF tiết lộ. Được biết, đây là một nam giới, có trình độ thạc sĩ, từng là trưởng bộ phận pháp chế của một công ty điện tử lớn.

Vị thông dịch viên này sẽ bắt đầu công việc ở ĐT Việt Nam từ ngày 12.10 và sẽ đồng hành cùng HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Việc lựa chọn thông dịch viên trước đây do đích thân HLV Park Hang-seo phỏng vấn. Tuy nhiên, ở lần thay đổi này, VFF cũng có trao đổi với ông Park và thông qua trợ lý của ông để quyết định lựa chọn thông dịch viên mới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn