Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia sốc với án phạt của AFF: Tôi không biết gì cả

02/01/2019 10:10:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Mohamadou Sumareh thừa nhận anh không hề biết rằng mình bị cấm thi đấu cho đến khi báo chí đăng tải.

Như đã biết, tiền đạo gốc Phi Mohamadou Sumareh của ĐT Malaysia đã bị LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đưa ra án cấm thi đấu 4 trận bóng đá (tại AFF 2020) đi kèm số tiền nộp phạt lên tới 5000$ vì lỗi xúc phạm trọng tài. LĐBĐ Malaysia không chấp nhận án phạt này và đang làm đơn khiếu nại. Nguyên nhân là do chiếc thẻ đỏ này đã không được liệt kê trong biên bản trận đấu do giám sát trận đấu ký tên, bởi nó diễn ra sau khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu.

Bản thân Mohamadou Sumareh rất sốc với quyết định trên của AFF. Trên báo giới, anh khẳng định: “Tôi không hề được thông báo về quyết định này. Nhờ báo chí, tôi mới biết mình phải nhận án phạt. Quả thật bản thân chẳng biết gì cả khi mà cả AFF lẫn FAM (LĐBĐ Malaysia) đều không có bất cứ thông báo nào.”

sumareh

Tiếp tục nói về án phạt, tiền đạo gốc Gambia thừa nhận anh đã xúc phạm tới trọng tài chính người Iran, ông Alireza Faghani: “Đúng vậy, tôi đã có tranh cãi với ông ấy. Tôi hỏi rằng tại sao các trọng tài lại công nhận bàn thắng việt vị của ĐT Việt Nam.

Lúc đó, tình hình rất căng thẳng, và rồi ông ấy đáp lại rằng ai cũng mắc sai lầm cả. Thậm chí ông ấy còn nói rằng ở Anh cũng xảy ra những tình huống như vậy. Điều đó khiến tôi phát điên.

Tôi đã có những lời lẽ xấu xí về phía trọng tài sau đó. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, đáng ra điều đó không nên xảy ra. Tôi không phiền nếu phải gửi một lá thư xin lỗi tới ông ấy.” - Mohamadou Sumareh nói.

Mohamadou Sumareh là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong hành trình tới ngôi Á quân của Malaysia ở AFF Cup 2018. Anh chơi 10 trận và có 2 bàn thắng kể từ khi khoác áo Harimau Malaya.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn