Quảng cáo

Vua bóng đá Pele khuyên Messi trở lại ĐTQG

Thứ bảy, 02/07/2016 15:04 PM (GMT+7)

(Thethao247) - Huyền thoại bóng đá Brazil mới đây đã lên tiếng kêu gọi QBV FIFA 2015 Lionel Messi suy nghĩ lại sau khi El Pulga quyết định giã từ ĐTQG Argentina.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

 

Quá sốc vì thất bại tại trận chung kết Copa America 2016, siêu tiền đạo Lionel Messi đã quyết định chia tay ĐTQG Argentina sau hơn 10 năm gắn bó. Và điều này đã khiến NHM bóng đá trên thế giới không khỏi ngỡ ngàng. Sau nhiều ý kiến kêu gọi El Pulga quay lại, cuối cùng ‘Vua bóng đá’ Pele cũng đã lên tiếng về chuyện này.

Messi giải nghệ, Messi giã từ ĐTQG, Messi, Lionel Messi, Argentina, Messi chia tay Argentina, Vua bóng đá Pele khuyên Messi trở lại ĐTQG,Vua bóng đá Pele, Messi,argentina,Messi trở lại ĐTQG, messi chia tay argentina,El Pulga,brazil,pele,maradona,chile, copa america 2016, world cup 2014

Vua bóng đá Pele khuyên Lionel Messi suy nghĩ lại

“Trong suốt 10 năm trở lại đây, không còn nghi ngờ gì khi Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ chuyện sút trượt penalty là điều quá bình thường. Những gì đã xảy ra với cậu ấy đã không còn quá xa lạ trong môn bóng đá. Nhiều cầu thủ nổi tiếng cũng từng thất bại trên chấm đá 11m. Messi có thể rất buồn song tôi hy vọng chuyện đó sẽ sớm trôi qua và cậu ấy sẽ tiếp tục trở lại cống hiến cho nền bóng đá thế giới. Messi là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 15 năm qua và điều đó thực sự rất quan trọng”, Vua bóng đá Pele chia sẻ trên Sky Sports.

Trước Pele, huyền thoại bóng đá Maradona cũng đã lên tiếng an ủi M10. “Messi phải ở lại đội tuyển. Cậu ấy sẽ tới Nga và trở thành nhà vô địch thế giới.” Maradona phát biểu trên tờ La Nacion. “Cậu ấy đã có nhiều đóng góp cùng các đồng đội và đưa Argentina tiến sâu. Việc Messi ở lại ĐTQG sẽ tránh cho bóng đá Argentina khỏi một thảm họa”.

Lionel Messi được triệu tập vào ĐTQG Argentina từ năm 2005 cho tới nay. Trong suốt quãng thời gian đó, anh đã ra sân 113 lần và ghi được 55 bàn thắng. Dù đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý tại Barca song ở cấp độ ĐTQG, danh hiệu vô địch vẫn chưa một lần mỉm cười với anh. El Pulga đã có 3 lần thất bại trong 3 trận chung kết Copa America 2007, 2015, 2016 bên cạnh lần về nhì tại kỳ World Cup 2014 đã diễn ra tại Brazil cách đây 2 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT