Quảng cáo

Người Afghanistan chê ra mặt 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/11/2017 19:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Milad Sharifi, nhà báo người Afghanistan đã không ngần ngại chê bai lối chơi của đội tuyển Việt Nam trong trận hòa diễn ra hôm 14/11 vừa qua.

Tối 14/11, Afghanistan dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể giành chiến thắng trước ĐTVN và đành ngậm ngùi bị loại khỏi cuộc đua tới tấm vé dự Asian Cup 2019.

Đây là trận đấu mà đội khách chơi rất nỗ lực, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành VN nhưng may mắn ngoảnh mặt với họ. Bị loại vì không thể thắng, HLV Otto đã công khai chỉ trích BHL đội Việt Nam thiếu chuyên nghiệp.

viet nam 0-0 afghanistan, vong loai asian cup, asian cup 2019

Với Milad Sharifi, nhà báo người Afghanistan thì nhận định ĐTVN đã chơi một trận rời rạc, thiếu sự gắn kết. "1 điểm là điều không thể chấp nhận được với Afghanistan" - Webthethao dẫn lời. "Chúng tôi sở hữu rất nhiều cơ hội ăn bàn, áp đảo hơn so với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, vị thần may mắn đã không đứng về phía Afghanistan".

Nhận định về ĐTVN, ông nói: "Tôi không thấy được sự kết nối giữa các tuyến của ĐT Việt Nam. Họ thi đấu một cách rời rạc khiến cho anh chàng thủ môn luôn phải đối mặt với những tình huống lao ra tranh chấp "5 ăn - 5 thua".  Tôi đã từng xem các trận đấu gần đây của Công Phượng hay Xuân Trường. Tuy nhiên, 2 cầu thủ trên đều thi đấu khá mờ nhạt và không có sự kết nối cần thiết với các vệ tinh xung quanh”, Milad chốt lại.

Ở lượt trận cuối cùng, Afghanistan gặp Campuchia với không nhiều ý nghĩa. Trong khi đó đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Jordan để tranh ngôi nhất bảng.

Highlights: Việt Nam 0-0 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan