Quảng cáo

Lộ ĐH Việt Nam vs Jordan: HLV Park cho 8 sao U23 VN

Thứ ba, 27/03/2018 14:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội hình đội tuyển Việt Nam đấu Jordan đã được định hình thông qua buổi tập mới nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo.

> Xem trực tiếp Jordan vs Việt Nam tại đây

Để chuẩn bị cho trận gặp Jordan, HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều sự thay đổi trong sơ đồ chiến thuật. Và trong buổi tập làm quen sân đá chính hôm 26/3, ông thầy người Hàn Quốc đã để lộ đội hình sẽ đá chính.

Không khó để nhận ra hai đội hình mặc áo bib là những cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

jordan vs viet nam, vl asian cup, u23 viet nam, tien dung

Trung khung thành là Đặng Văn Lâm, thủ thành đang có phong độ cao trong màu áo CLB Hải Phòng. Tiến Dũng được cho là người sẽ cạnh tranh nhưng do mắc nhiều sai sót gần đây nên thủ thành này khả năng sẽ ngồi dự bị.

Các hậu vệ được định hình gồm Văn Thanh, Xuân Mạnh ở hai bên hành lang biên. Đây cũng là cặp đôi đã thi đấu rất hay ở VCK U23 châu Á. Trong khi đó cặp tủng vệ sẽ là Đình Trọng và Ngọc Hải. Ngọc Hải trở lại và sẽ có cơ hội khẳng định mình.

jordan vs viet nam, vl asian cup, u23 viet nam, tien dung

Trên hàng tiền vệ, những cầu thủ được lựa chọn gồm Xuân Trường, Duy Mạnh, Khắc ngọc đá tiền vệ trung tâm. Đây là điều không quá khó hiểu khi Khắc Ngọc đang chơi với phong độ rất cao. Trong khi đó Xuân Trường vẫn giữ được sự ổn định còn Duy Mạnh thì có khả năng đánh chặn tốt. Hai cầu thủ đá biên là Quang Hải và Công Phượng, cả hai cũng có thể tự do xâm nhập, đá bó vào trung lộ, không đơn thuần hoạt động bên cánh.

Tiền đạo được bố trí đá cao nhất là Anh Đức, người có thể hình rất ấn tượng cùng phong độ tốt.

Nhìn vào những cái tên kể trên, có thể nhận thấy có tới 8 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đá chính trong trận gặp Jordan. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 27/3.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan