Quảng cáo

ĐTVN đã có đủ 'binh hùng tướng mạnh', sẵn sàng thắng Afghanistan

Chủ nhật, 12/11/2017 09:09 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ các cầu thủ cần thiết để tập chiến thuật cụ thể trước trận gặp Afghanistan.

Do một số CLB bận thi đấu ở chung kết cúp Quốc gia và đá bù V-League nên ĐTVN không có đủ quân tập luyện trong một vài ngày qua. Tuy nhiên, đến hôm 11/11, các cầu thủ này đã hội quân đầy đủ, HLV Park Hang Seo có đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Những cầu thủ kể trên gồm có Anh Đức của Bình Dương, Minh Tuấn (Than.QN), Huy Hùng, Thanh Trung và Văn Cường (Quảng Nam FC). Đây đều là những cầu thủ được đánh giá cao về kinh nghiệm và chất lượng. Ngay sau khi có mặt tập trung, các cầu thủ nói trên đã bước vào tập luyện cùng đồng đội. Do mới thi đấu những trận căng thẳng vừa qua, HLV Park Hang Seo cho tập giáo án riêng với những bài chạy nhẹ thả lỏng và phối hợp cự ly ngắn với nhau.

dtvn, hlv park hang seo, viet nam vs afghanistan, luc luong dtvn

Với sự có mặt của đầy đủ 23 cầu thủ, HLV Park Hang Seo có thể toàn tâm toàn ý truyền đạt ý đồ chiến thuật trước trận gặp Afghanistan. Chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu các học trò hạn chế chơi bóng bổng, tập trung chuyền ngắn, chịu khó di chuyển.

Để thích nghi cho trận gặp Afghanistan, ĐTVN đã chuyển sang tập buổi tối. Theo kế hoạch, hôm nay toàn đội tập ở sân Mỹ Đình để làm quen với mặt sân.

Thống kê thú vị khẳng định niềm tin Việt Nam dễ thắng Afghanistan

Tính trong khoảng 5 năm trở lại đây (từ năm 2012), ĐTVN trải qua 6 đời HLV, trong đó có các ông Nguyễn Văn Sỹ, Mai Đức Chung (2 người là HLV trưởng tạm quyền), HLV Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Miura, Nguyễn Hữu Thắng là những HLV chính danh.

Theo thống kê, cả 6 người tiền nhiệm của HLV Park Hang Seo đều 'ca khúc khải hoàn' trong các trận ra mắt của mình. Có thể kể đến một vài kết quả như sau:

- HLV Phan Thanh Hùng: Thắng Malaysia 2-0 trong trận giao hữu.

- HLV Hoàng Văn Phúc thắng Hyundai Mipo Dolphin 2-1 trong trận giao hữu.

- HLV Nguyễn Văn Sỹ thắng Qatar 2-1 trong trận giao hữu.

- HLV Miura thắng Myanmar 6-0 trận giao hữu.

- HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng Đài Loan 4-1 trong lượt trận VL World Cup 2018.

- HLV Mai Đức Chung thắng Campuchia 2-1  ở VL Asian Cup 2019.

Đây là thống kê khá thú vị cho thấy NHM có thể đặt niềm tin vào một chiến thắng trong trận ra mắt của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐTVN.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan