Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

VFF chưa muốn gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

28/12/2018 21:50:00 (GMT+7) Lạc Thuỷ

Thể Thao 247 - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa có ý định gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo vào lúc này.

ĐT Việt Nam tập luyện tại nơi đóng quân

Trong buổi gặp mặt báo chí chiều ngày 28/12, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ về chi tiết điều khoản gia hạn với HLV Park Hang-seo. Cụ thể, hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc với VFF có thời hạn đến ngày 31/1/2020. Điều này đồng nghĩa với việc ông Park sẽ gắn bó với ĐTVN ít nhất đến hết VCK U23 châu Á 2020.

vff, le hoai anh, tong thu ky vff

Cũng theo ông Hoài Anh, 2 bên đồng ý thoả thuận việc gia hạn sẽ được tiến hành 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn. “Đây không phải lúc để chúng tôi tính tới chuyện này. Trước mắt, chúng tôi muốn tập trung toàn lực cho Asian Cup 2019”.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Qatar để tập huấn chuẩn bị cho giải đấu diễn ra đầu tháng 1 tới. Nói thêm về mục tiêu của đội ở Asian Cup, ông Hoài Anh nói: “Ở Asian Cup, Việt Nam nằm vào bảng với nhiều đối thủ khó chơi như Iran từng 5 lần dự World Cup, Iraq đứng thứ 88 thế giới và chỉ có Yemen là xếp dưới Việt Nam trên BXH FIFA. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng lọt vào top 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất, đây là mục tiêu vừa tầm với đội tuyển”.

Cũng trong buổi trao đổi chiều nay, ông Hoài Anh khẳng định chủ trương tập trung vào công tác đào tạo cầu thủ trẻ để phát triển lứa kế cận cho đội tuyển quốc gia.

Liên quan tới trường hợp chấn thương của Đình Trọng, Xuân Hưng và cả Đặng Văn Tới, VFF đang làm thủ tục để đưa họ sang Hàn Quốc chữa trị.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn