Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Iran: ‘Nghĩ thắng dễ Việt Nam là một sai lầm’

31/12/2018 16:24:00 (GMT+7) Lạc Thuỷ

Thể Thao 247 - HLV Carlos Queiroz đánh giá cao khả năng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại bảng D VCK Asian Cup 2019.

Chỉ còn ít ngày nữa Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Các trận đấu ở bảng D, nơi có sự hiện diện của Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 7/1. Mở màn sẽ là cuộc chạm trán giữa ứng viên vô địch Iran và Yemen.

Hiện tại, Iran đang là đội có thứ hạng tốt nhất trên BXH FIFA với vị trí thứ 29. Họ chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch giải đấu diễn ra tại UAE. Phát biểu trên trang chủ AFC, HLV Carlos Queiroz dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ.

Asian Cup 2019, iran, viet nam, bang d Asian Cup 2019, hlv park hang seo HLV Iran dành sự tôn trọng cho Việt Nam ở bảng D - Asian Cup 2019

Ông nói với một sự thận trọng: “Không có đội bóng nhỏ tại Asian Cup lần này. Hi vọng của tất cả các đội đều là vượt qua những thử thách trước mắt. Chúng tôi có 90 phút để thi đấu trong từng trận, 90 phút để mang hạnh phúc với người dân Iran”.

Nói về đội tuyển Việt Nam, HLV Queiroz đánh giá: “Mọi người nghĩ giải đấu này là dễ dàng ư, nhưng thực tế không phải vậy. Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc trong những năm qua, họ đang có một tinh thần tuyệt vời sau chức vô địch Đông Nam Á.

Chúng tôi không thể lơ là trong giải đấu, nhiều người nghĩ nó sẽ dễ dàng với chúng tôi. Những người đang nghĩ như vậy rõ ràng đang cố gây nguy hại cho Iran bằng ý nghĩ chủ quan. Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và sẽ cố gắng hết mình.

Hiện tại chúng tôi tập trung toàn bộ vào Yemen, đối thủ ở trận mở màn. Sau Yemen, chúng tôi sẽ nghĩ về Việt Nam và cuối cùng là Iraq. Chúng tôi cần giữ được sự tập trung, năng lượng để thi đấu tốt trong tất cả các trận” - ông Queiroz khẳng định.

Với đội tuyển Việt Nam, 22h00 hôm nay 31/12, đội sẽ có trận giao hữu gặp Philippines trước ngày khai màn Asian Cup 2019. Trận mở màn của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là cuộc chạm trán Iraq. Sau đó lần lượt là Iran và Yemen. Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng D hoặc một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn