Quảng cáo

Ronaldo toả sáng, Bồ Đào Nha thắng đậm tại vòng loại EURO 2020

Thứ bảy, 12/10/2019 05:51 AM (GMT+7)

Trước Luxembourg, Ronaldo và các đồng đội không gặp nhiều khó khăn để mang về chiến thắng đậm cho Bồ Đào Nha.

VIDEO: Ronaldo tập luyện chăm chỉ từ sáng sớm

Trước trận đấu với Luxembourg, Bồ Đào Nha bị Ukraine bỏ xa tại bảng B khi chỉ có 9 điểm sau 4 lượt trận. Chính vì vậy, ở cuộc đối đầu này thầy trò HLV Fernando Santos tỏ rõ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng.

Không mất quá nhiều thời gian, chỉ sau 16 phút Bồ Đào Nha đã có bàn vươn lên dẫn trước. Đó là tình huống mang đậm dấu ấn của Nelson Semedo, anh đi bóng vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi chuyền bóng cho Bernardo Silva dứt điểm dễ dàng vào lưới Luxembourg.

Kết quả vòng loại Euro 2020, Bồ Đào Nha 3-0 Luxembourg, kết quả bóng đá, Ronaldo, EURO 2020

Có bàn thắng mở tỉ số, nhưng Bồ Đào Nha không để lại nhiều dấu ấn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Trong khi đó, Luxembourg tạo ra một số cơ hội đáng chú ý nhưng đáng tiếc họ không thể tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn thể hiện lối chơi tốt hơn và phút 65, từ sai lầm của đối thủ, Cristiano Ronaldo tung cú lốp bóng tinh tế loại bỏ thủ môn Luxembourg đưa Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước 2-0.

Với 2 bàn thắng đã có, các cầu thủ Bồ Đào Nha chơi bóng đầy tự tin và đến phút 89, tới lượt Goncalo Guedes ghi tên mình trên bảng tỉ số, đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho Bồ Đào Nha trước Luxembourg.

Với 3 điểm có được, Bồ Đào Nha vẫn xếp thứ 2 tại bảng B sau Ukraine nhưng rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Đội hình ra sân

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Pepe, Raphael Guerreiro, Nelson Semedo, Ruben Dias, Joao Moutinho, Danilo Pereira, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Joao Felix

Luxembourg: A. Moris, L. Gerson, M. Chanot, L. Jans, D. Carlson, O. Thill, V. Thill, L. Barreiro, D. Turpel, F. Bohnert, G. Rodrigues

Xếp hạng bảng B

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan