Quảng cáo

Myanmar mời chuyên gia Đức về đấu Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ hai, 07/05/2018 09:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018, LĐBĐ Myanmar (MFF) đã thảo luận với chuyên gia người Đức Antoine Hey nhằm mời về dẫn dắt ĐTQG.

Highlights: U21 Myanmar 1-2 U21 Campuchia (Giao hữu 2018)

Sau khi chia tay HLV Gerd Zeise, MFF vẫn chưa tìm được người thay thế lý tưởng. Trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018, MFF liên tục tìm kiếm và liên hệ với các chuyên gia để đàm phán. Theo thông tin từ tờ Myanmar Times, mới đây MFF đã trực tiếp có buổi thảo luận với HLV người Đức Antoine Hey, trong đó họ muốn mời ông về dẫn dắt ĐTQG Myanmar. Ngoài kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Myanmar thi đấu tại AFF Cup 2018, đôi bên cũng thảo luận về các điều khoản hợp đồng.

GĐĐH MFF ông Naing Zaw cùng Tổng thư ký U Tin Myint Aung là những người trực tiếp gặp gỡ HLV Antoine Hey. Cuộc đàm phán diễn ra khá thuận lợi, nhiều khả năng đôi bên sẽ đi đến hợp tác và LĐBĐ Myanmar sẽ sớm công bố thông tin này.

Myanmar, Việt Nam, AFF Cup 2018, tin tức AFF Cup 2018

Ông Antoine Hey năm nay 47 tuổi, ông từng là cầu thủ thi đấu ở nhiều quốc gia như Đức, Anh hay Thụy Sỹ... Giải nghệ năm 2004, ông Antoine Hey chuyển sang cầm quân và từng chỉ đạo các đội bóng như Gambia, Liberia, Kenya, Al-Merrikh và Rwanda.

Dẫn dắt ĐT Myanmar, nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Antoine Hey là tại AFF Cup 2018, giải đấu họ nằm chung bảng với Việt Nam, Malaysia và Lào. Theo lịch trình, Myanmar sẽ có trận đấu với Việt Nam trên sân nhà vào ngày 20/11.

Myanmar được xem là đối thủ số 1 của Việt Nam cạnh tranh ngôi đầu tại bảng A AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo phải hết sức cảnh giác, đặc biệt khi đối thủ có sự chỉ đạo của chuyên gia người Đức Antoine Hey.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng