Quảng cáo

ĐT Brazil chính thức chốt danh sách dự Copa America 2021

Thứ năm, 10/06/2021 10:42 AM (GMT+7)

Hôm nay (10/6), ĐT Brazil đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự Copa America 2021.

Sau khi kết thúc lượt trận thứ 8 của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, ĐT Brazil đã chính thức chốt quân số tham dự Copa America 2021.

Trong số 26 cầu thủ góp mặt, HLV Tite đã chọn những nhân tố quan trọng nhất để bắt đầu chiến dịch chinh phục 'Ngai vàng'. Đáng kể đến là những Neymar, Firmino, Casemiro hay thủ thành Alisson...

Copa america
Những cái tên xuất sắc của ĐT Brazil đã được triệu tập. Ảnh: Diego Vara/Reuters

Một nhân tố đáng chú ý khác là tiền vệ Fabinho của Liverpool, lần gần nhất anh tham dự một giải đấu chính thức cùng Selecao là tại Copa America 2016. Giải đấu năm đó Brazil không thể vượt qua vòng đấu bảng. Thiago Silva cũng đã được gọi trở lại, trước đó anh đã bị thay thể tại vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương.

Cái tên đáng tiếc không thể cùng ĐT Brazil dự Copa America lần này là Philippe Coutinho của Barcelona, anh vắng mặt sau một thời gian dài không có cơ hội thi đấu ở CLB chủ quản.

Ở giải đấu năm nay, Brazil nằm tại bảng A cùng với Colombia, Ecuador, Peru và Venezuela. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Tite gặp Venezuela, trận đấu diễn ra lúc rạng sáng ngày 14/6 tới đây.

Danh sách 26 cầu thủ Brazil dự Copa America

Thủ môn: Alisson Becker (Liverpool), Ederon (Man City), Weverton (Palmeiras)

Hậu vệ: Emerson Royal (Barcelona), Danilo (Juventus), Alex Sandro (Juventus), Renan Lodi (Atletico Madrid), Eder Militao (Real Madrid), Felipe (Atletico Madrid), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (Chelsea)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Douglas Luiz (Aston Villa), Everton Ribeiro (Flamengo), Fabinho (Liverpool), Fred (Manchester United), Lucas Paqueta (Lyon)

Tiền đạo: Everton (Benfica), Roberto Firmino (Liverpool), Gabriel Barbosa (Flamengo), Gabriel Jesus (Manchester City), Neymar (PSG), Richarlison (Everton), Vinicius Jr (Real Madrid

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT