Quảng cáo

Báo châu Á: Bảng đấu ‘trong mơ’ của Malaysia có mặt Việt Nam

Thứ năm, 03/05/2018 15:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ báo hàng đầu châu Á FOX Sports cho rằng bảng đấu hiện tại của Malaysia chưa phải là tốt nhất.

Bảng A với Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào được xem là khá thuận lợi với Malaysia. Trong đó, ngoài Việt Nam được xem là đối thủ số 1 của Malaysia và các đội bóng khác là cơ hội để họ ghi điểm trên con đường tiến tới vòng bán kết. Tuy nhiên, theo chuyên gia Nicolas Anil của FOX Sports thì đó chưa phải là bảng đấu thuận lợi nhất với Malaysia.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, Việt Nam, Malaysia, bóng đá Việt Nam, báo châu Á

Theo Nicolas Anil, bảng đấu dễ dàng nhất với Malaysia phải có sự góp mặt của Việt Nam, Singapore và Brunei. Trong bảng đấu này, Nicolas Anil cho rằng Malaysia chỉ cần tập trung cao nhất vào trận gặp Việt Nam, họ cần đưa ra một kế hoạch cụ thể để vượt qua thầy trò HLV Park Hang Seo. Khi làm được điều này, các đối thủ còn lại sẽ không khó khăn để Malaysia có thể vượt qua. Lý do Nicolas Anil đưa ra là bởi Myanmar, Singapore và Brunei đều đang gặp những vấn đề nhất định, bởi vậy sẽ không có được phong độ cao nhất.

"Tại nhóm 3, đối thủ thuận lợi với Malaysia là Myanmar. So với Philippines thì họ dễ dàng hơn khi thi đấu với Myanmar, đây sẽ là đối thủ tiềm năng để Malaysia có thể mang về những điểm số", tác giả Nicolas Anil nhận định.

Trong một bài viết khác trên FOX Sports, họ có đề cập tới bảng A hiện tại. Theo đó, FOX Sports cho rằng Việt Nam và Malaysia sẽ là 2 ứng cử viên tiềm năng nhất vào bán kết. Mặc dù được đánh giá cao hơn các đối thủ còn lại, Việt Nam và Malaysia vẫn phải thận trọng bởi con đường đến bán kết sẽ không hề dễ dàng.

"Chắc chắn Việt Nam và Malaysia là hai ứng viên tiềm năng tại bảng A giành vé vào bán kết, nhưng với thể thức thi đấu sân nhà-sân khách mới tại AFF Cup 2018, cả hai đội bóng này sẽ phải gặp nhiều khó khăn trên con đường vào bán kết", FOX Sports nhận định.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng