Thethao247.vn
  • zalo

Sao Campuchia: “Chúng tôi sẽ khiến Keisuke Honda tự hào”

12/11/2018 14:26:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận ra quân, đội trưởng Kouch Sokumpheak của tuyển Campuchia cho biết anh và đồng đội sẽ thi đấu nỗ lực để giúp HLV Keisuke Honda tự hào.

VIDEO: Tổng hợp những bàn thắng, kỹ năng của Keisuke Honda

Keisuke Honda là trường hợp vô cùng đặc biệt tại AFF Cup 2018, anh đảm nhiệm vai trò HLV ĐTQG Campuchia và vừa thi đấu cho CLB Melbourne Victory tại giải vô địch quốc gia Australia. Ở trận đấu ra quân Campuchia gặp Malaysia, Honda bận thi đấu nên không thể chỉ đạo đội bóng. Tuy nhiên, ở trận tiếp theo gặp Myanmar danh thủ Honda trở lại, sự góp mặt của anh đã giúp các tuyển thủ Campuchia gia tăng động lực và tinh thần thi đấu.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Campuchia, bóng đá Việt Nam, Keisuke Honda

Chia sẻ trên trang chủ AFF Cup, đội trưởng Kouch Sokumpheak của ĐT Campuchia cho biết: "Mọi người đặc bất ngờ khi Honda được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Không ai nghĩ rằng Honda sẽ dẫn dắt chúng tôi, và bây giờ, thật tuyệt vời khi tất cả được chơi bóng cùng anh ấy trong suốt quá trình tập luyện.

Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong mỗi trận đấu để khiến Honda tự hào, tự hào về cách anh ấy đã chỉ dạy toàn đội trong những buổi làm việc. Hy vọng ĐT Campuchia sẽ chơi tốt nhất có thể, qua đó chứng minh những gì Honda chỉ dạy giúp các cầu thủ phát triển hơn. Chúng tôi biết Myanmar là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để mang về kết quả tốt nhất".

Rõ ràng Keisuke Honda đang mang lại những hiệu ứng tích cực cho ĐT Campuchia. Dù đã để thua 0-1 trước Malaysia trận ra quân, thế nhưng trận đấu này Campuchia đã thi đấu rất ấn tượng, chứng tỏ là đội bóng không hề dễ dàng bị đánh bại.

Theo lịch trình, đoàn quân của HLV Honda sẽ bước vào trận gặp Myanmar và lúc 18h00 tối nay 12/11.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn