Thethao247.vn
  • zalo

Phóng viên Malaysia và VN va chạm khiến HLV Tan Cheng Hoe ngơ ngác

10/12/2018 15:35:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong phòng họp báo trước trận Malaysia gặp Việt Nam tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018, phóng viên hai nước đã có va chạm không mong muốn.

VIDEO: 4 năm đã đổi thay, Malaysia sẽ không còn là 'bóng ma' của Việt Nam

Sáng nay (10/12), trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam gặp Malaysia đã xảy ra sự cố không mong muốn. Đó là việc một phóng viên Malaysia và Việt Nam có va chạm, điều này khiến ban tổ chức trận đấu phải có mặt để giải quyết.

Cụ thể, ở phần HLV Park Hang Seo và Trọng Hoàng trả lời, các phóng viên Việt Nam cố nhoài người lên để chụp hình, điều này khiến máy quay của các phóng viên Malaysia phía sau bị che tầm nhìn. Bởi vậy, một phóng viên Malaysia đã lớn tiếng yêu cầu đồng nghiệp bên phía Việt Nam lùi xuống để không gây ảnh hưởng.

Theo ghi nhận của phóng viên Thể thao 247 tại phòng họp báo, sự việc giữa các phóng viên càng căng thẳng hơn khi đến phần trả lời họp báo của HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia). Khi ông Tan Cheng Hoe vừa bước vào phòng họp báo, các phóng viên Malaysia hô lớn thể hiện vị thế của đội chủ nhà. Cũng từ đó, phóng viên Việt Nam và Malaysia có va chạm.

chung kết aff cup, chung kết aff cup lượt đi, Việt Nam vs Malaysia, phóng viên xô xát

Một phóng viên người Malaysia đã chạy tới các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp phía trên định dùng tay chân giải quyết.  Tuy nhiên, 1 thành viên của BTC đã có mặt giải quyết ổn thỏa. Trong phòng họp báo, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tỏ ra ngơ ngác trước sự việc xảy ra phía dưới.

Trong phòng họp báo, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết: "Việt Nam là đội rất mạnh. Chúng tôi được đá trên sân nhà trong trận lượt đi ngày mai, và hy vọng đội sẽ tận dụng được ưu thế ấy trước khi phải sang Hà Nội làm khách ở lượt về".

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ: "Ngày mai là sẽ có rất nhiều khán giả, tôi đã nói cầu thủ phải bình tĩnh. Chắc chắn sân vận động sẽ náo nhiệt, nhưng đó không phải là vấn đề vì tôi sẽ chỉ đạo cầu thủ bằng những ký hiệu, cử chỉ hành động của cơ thể. Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình và chưa có nhiều kinh nghiệm chơi trong một sân vận động như vậy. Tôi nói họ rằng không có nhiều cơ hội để thi đấu trong điều kiện như vậy và cần phải cố gắng"

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn