Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park dự khán trận Quảng Ninh vs Quảng Nam: Ai lọt tầm ngắm?

27/09/2018 14:37:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Tại vòng 24 V-League, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận Quảng Nam vs Quảng Ninh, những tuyển thủ muốn có cơ hội dự AFF Cup 2018 cần phải thể hiện tốt ở cuộc so tài này.

Theo thông tin tiết lộ từ một cán bộ VFF, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam từ ngày 22/9, nhưng vì bận việc riêng nên ông sẽ chính thức bắt tay vào chuẩn bị cho AFF Cup 2018 từ ngày hôm nay 27/9. Ngay sau khi bắt tay vào công việc, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã xác định trận đấu dự khán để 'xem giò' các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo lựa chọn nhân sự dựa vào phong độ, chính vì vậy ông muốn tận mắt theo dõi những trận cuối V-League để không bỏ sót tài năng.

Trận đấu giữa Quảng Nam và Quảng Ninh không còn nhiều ý nghĩa cạnh tranh thứ hạng. Cả 2 đều chắc chắn trụ hạng, trong khi Quảng Nam đã hết cơ hội lên vị trí top 2 thì Quảng Ninh, họ cũng gần như chắc chắn hết cơ hội. Thế nhưng không vì vậy mà trận đấu thiếu đi sự hấp dẫn, bởi HLV Park Hang Seo xuất hiện giúp các tuyển thủ nỗ lực hơn với hy vọng được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị AFF Cup 2018.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, Quảng Ninh vs Quảng Nam, ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo dự khán trận Quảng Ninh vs Quảng Nam

Trong đội hình Than Quảng Ninh, Nghiêm Xuân Tú là một trong những cái tên rất đáng được nhắc tới. Tiền vệ này đang thể hiện phong độ rất tốt tại V-League, dù mới chỉ ghi 1 bàn thắng, thế nhưng khả năng kiến tạo của anh là rất ấn tượng. Hàng tiền vệ là nơi HLV Park Hang Seo cần chú trọng bổ sung cho ĐT Việt Nam, bởi vậy Xuân Tú có thể được 'chấm' nếu như thi đấu tốt.

Cũng ở hàng tiền vệ, Đinh Thanh Trung của Quảng Nam hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán. Để lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hàn Quốc, không còn cách nào khác đó là Thanh Trung phải thể hiện tốt khi đối đầu với Quảng Nam.

Bên cạnh hai cái tên đáng chú ý nêu trên, trận Quảng Ninh vs Quảng Nam còn nhiều cái tên hứa hẹn khác. Với HLV Park Hang Seo, mọi cầu thủ đều có cơ hội được lên tuyển, bởi vậy những Huy Hùng, Minh Tuấn hay Mạc Hồng Quân... hoàn toàn có thể lọt vào tầm ngắm.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn