Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo chọn Văn Lâm và Tiến Dũng đấu Seoul

25/10/2018 10:02:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm ở trận gặp Seoul chiều nay (25/10), cuộc đối đầu này thủ thành Văn Lâm và Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội ra sân.

Trong trận đấu thử nghiệm đầu tiên của ĐT Việt Nam gặp Incheon United, HLV Park Hang Seo đã tung 2 đội hình ra sân, trong đó thủ môn Văn Cường và Tuấn Mạnh đều được trao cơ hội thể hiện.

Dự kiến vào lúc 13h00 chiều nay (25/10), ĐT Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 gặp Seoul và nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình. Trong buổi tập đối kháng gần nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia đội làm 3 nhóm thi đấu cùng nhau. Chính bởi vậy, có thể trận gặp Seoul ông sẽ đưa ra nhiều xáo trộn.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Văn Lâm, Tiến Dũng Văn Lâm và Tiến Dũng sẽ ra sân trận gặp Seoul

Ở vị trí thủ môn, trong buổi tập Văn Lâm và Tiến Dũng được sử dụng. HLV Park Hang Seo cho biết, ông muốn các cầu thủ có sự công bằng, tất cả đều được trao cơ hội như nhau để chứng tỏ bản thân. Chính bởi vậy, Văn Lâm và Tiến Dũng sẽ có cơ hội bắt chính khi ĐT Việt Nam đấu Seoul.

Liên quan tới buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Seoul, HLV Park Hang Seo đưa ra giáo án với các bài kiểm soát bóng, pressing và dứt điểm từ các tình huống cố định. Trước đó ông cũng đã yêu cầu các học trò tập đánh đầu và tâng bóng, đây có thể là những chiêu bài nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn thử nghiệm trước Seoul.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ áp dụng 2 sơ đồ chiến thuật 5-3-2 và 4-3-2-1 đối đầu với Seoul. Để vận hành, hai hậu vệ cánh đóng vai trò quan trọng và đây là cơ hội để ông Park thử nghiệm thay thế Văn Thanh.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Seoul sẽ được Thể thao 247 tường thuật những diễn biến, mời các bạn đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn