Thethao247.vn
  • zalo

HLV Eriksson: “Không cầu thủ nào của Việt Nam chơi theo kiểu ngôi sao'

01/12/2018 07:24:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm trận bán kết AFF Cup lượt đi, HLV Eriksson của Philippines cho biết ông không nhớ HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng phá lưới Philippines (Nguồn: VFF)

Vào tối 2/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận gặp Philippines tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Trận đấu này Philippines thi đấu trên sân nhà.

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Eriksson của ĐT Philippines đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam. Nói trên Sport5, ông Eriksson cho biết: "Không cầu thủ nào trong đội hình ĐT Việt Nam chơi theo kiểu ngôi sao. Tất cả các tuyến đồng đều. Họ là một tập thể mạnh và đều cùng nhau thực hiện nhiệm vụ rất hiệu quả. Kể cả tiền đạo cũng có thể lùi về tận khung thành đội nhà để phòng ngự."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Khi đề cập tới HLV Park Hang Seo, ông Eriksson chia sẻ: "Tôi không nhớ HLV của đội tuyển Việt Nam, nhưng ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Tôi không nhớ là HLV Park Hang-seo từng góp mặt trong đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Thời gian đã lâu quá rồi nhưng dù sao tôi vẫn tin ông ấy là một đối thủ đáng gờm".

Bên cạnh đó, ông Eriksson cũng cho biết đã xem hầu hết các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng đấu bảng, vị chiến lược gia 70 tuổi này thực sự ấn tượng với lối chơi của chúng ta.

HLV Eriksson có bản CV ấn tượng, trước khi đến Philippines, ông từng có thời gian dẫn dắt ĐT Anh, ĐT Mexico. Bên cạnh đó, HLV Eriksson cũng từng chỉ đạo một số đội bóng tại châu Âu như Man City, Fiorentina hay Leicester City...

Từng dẫn dắt các cầu thủ tên tuổi thế giới, HLV Eriksson điều đó không khác biệt khi chỉ đạo các cầu thủ Philippines bởi suy cho cùng thì cũng là chỉ đạo 11 người thi đấu.

info

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn