Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo chỉ đạo gay gắt

15/10/2018 19:10:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 15/10 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo liên tục chỉ đạo các cầu thủ tập theo nội dung yêu cầu đề ra

Sau những bài khởi động, căng cơ... quen thuộc, HLV Park chỉ định các học trò thực hiện các bài tập hợp bài tập bao gồm chạy bước ngắn, bật cao đánh đầu, rê bóng quãng ngắn và dứt điểm vào góc xa khung thành. Kết thúc những bài tập này, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia đôi đội hình đấu đối kháng.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Trong phần tập đối kháng, HLV Park Hang Seo chỉ đạo gay gắt các tuyển thủ di chuyển theo hướng bóng. Ở bài tập này, nhà cầm quân người Hàn Quốc liên tục cắt ngang các đường bóng của các cầu thủ để chỉ đạo, dường như ý đồ của ông chưa được học trò thực hiện đúng. Đáng chú ý, ở phần di chuyển theo hướng bóng, các tình huống triển khai được đẩy sang bên cánh trước khi căng ngang vào bên trong.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Cũng trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo cho các học trò tập bài khá lạ lẫm với dù. Theo đó, mỗi cầu thủ đeo dù phía sau và chạy từ đầu sân đến cuối sân. Theo quan sát, bài tập này khá nặng khi sức cản của dù không hề nhẹ. Mặc dù vậy, mọi tuyển thủ đều hoàn thành tốt giáo án tập luyện.

Theo lịch trình, sáng ngày 16/10, ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng. Vào chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn đến ngày 30/10.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn