Thethao247.vn
  • zalo

Báo Philippines “cảm ơn” Công Phượng

04/12/2018 07:18:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Báo Philippines 'cảm ơn' Công Phượng; Cầu thủ Philippines ghen tỵ khi tuyển Việt Nam được bay thẳng; Luka Modric giành Quả bóng vàng 2018... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 4/12.

VIDEO: Người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của Việt Nam

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 4/12

Báo Philippines 'cảm ơn' Công Phượng

Trên sân Panaad, Việt Nam đã đánh bại Philippines 2-1 với các pha lập công của Anh Đức và Phan Văn Đức. Ở trận đấu này, Công Phượng ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân từ phút 80, thay cho Phan Văn Đức. Dù không có nhiều thời gian để làm quen bóng, Công Phượng vẫn kịp để lại dấu ấn. Phút 90+2, tiền đạo HAGL có pha đi bóng kỹ thuật, loại 2 hậu vệ và đánh lừa được cả thủ môn Philippines. Tuy nhiên, pha dứt điểm ở cự li chưa đầy 5m của anh lại đi chệch cột dọc.

Tờ Rappler của Philippines nhận định, pha dứt điểm thiếu chính xác trên của Công Phượng đã nuôi hy vọng cho Philippines, dù nhỏ. Báo này cho biết nếu Việt Nam thắng 3-1, kết cục có thể đã an bài bởi để lật ngược tình thế, Philippines cần ghi tới 3 bàn trong trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Đây là đòi hỏi vô cùng khó khăn với đội bóng của ông Eriksson. “Thay vào đó (thua 1-3), chúng ta chỉ thua 1-2. Thật may mắn, bởi như vậy chúng ta vẫn còn hy vọng” - Rappler viết.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam 2-1 Philippines Công Phượng có pha bỏ lỡ đáng tiếc ở trận lượt đi

Cầu thủ Philippines ghen tỵ khi tuyển Việt Nam được bay thẳng

"Các cầu thủ Philippines rời khách sạn ở Bacolod từ 4h30. Họ coi như trải qua một ngày di chuyển. Nhiều cầu thủ cảm thấy giận dữ", nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết. Cơn thịnh nộ của những cầu thủ Philippines còn đến từ việc phải chơi trên mặt sân xấu dù là đội chủ nhà. Tiếp đó, họ ghen tỵ khi thấy tuyển Việt Nam được trở về nước trên chuyến bay thẳng. Trong khi đó, "Azkals" phải trải qua 20 giờ bay, đồng thời quá cảnh ở hai sân bay tại Manila và Hong Kong (Trung Quốc) rồi mới đến Hà Nội. Việc di chuyển như vậy có thể làm cầu thủ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 4/12

Luka Modric giành Quả bóng vàng 2018

Tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2018 diễn ra rạng sáng 4/12, chủ nhân danh hiệu đã được xướng tên và đó chính là tiền vệ Luka Modric của Real Madrid. Như vậy, Modric đã chính thức chấm dứt sự thống trị của Ronaldo và Messi ở cuộc đua danh hiệu QBV, kể từ năm 2007. Cán đích ở vị trí thứ 2 là Cristiano Ronaldo, thứ 3 là Griezmann và tiếp theo là Mbappe (4), Messi (5).

Ở cuộc đua Quả bóng vàng nữ 2018, người vinh dự nhận giải thưởng là Ada Hegerberg (đội nữ Lyon). Trong khi đó, danh hiệu Kopa (cầu thủ U21 hay nhất) dành cho Kylian Mbappe.

VAR được dùng ở vòng 1/8 Champions League

LĐBĐ châu Âu (EUFA) xác nhận VAR sẽ được dùng từ vòng đấu loại trực tiếp của Champions League năm nay. Chủ tịch UEFA Ceferin nói: "Chúng tôi sẵn sàng sử dụng VAR sớm hơn dự kiến ban đầu và chúng tôi tin rằng nó sẽ có lợi cho các trận đấu, hỗ trợ các trọng tài và giảm thiểu các quyết định sai sót".

Chelsea "trói chân" trụ cột

Theo Goal, The Blues đã thuyết phục thành công hậu vệ cánh phải Cesar Azpilicueta gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người TBN sẽ ở lại Stamford Bridge ít nhất đến 2022 và nhận mức lương 150.000 bảng/tuần, tăng 30.000 bảng/tuần so với giao kèo cũ.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn