Thethao247.vn
  • zalo

Báo Indonesia kỳ vọng trận chung kết AFF Cup 2008 tái diễn

05/12/2018 08:57:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - ĐTQG Indonesia đã bị loại tại AFF Cup 2018, thế nhưng báo chí nước này vẫn đặc biệt quan tâm tới giải đấu còn đang tiếp diễn.

VIDEO: Phan Văn Đức trả lời phỏng vấn của AFF

>>> Xem trực tiếp diễn biến Thái Lan vs Malaysia tại đường link này <<<

Theo nhận định của tờ IDN Times của Indonesia, với những kết quả 2 trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Thái Lan và Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết. Trong đoạn phân tích với nội dung chính "Trận chung kết AFF Cup 2008 có thể được lặp lại", họ cho biết: "Philippines và Malaysia có mặt tại bán kết, nhưng hiện tại Thái Lan và Việt Nam đang nắm nhiều lợi thế ở trận lượt về.

Thái Lan đã chứng minh họ khó bị đánh bại tại Bangkok, trong 2 trận đấu tại vòng bảng, họ luôn ghi nhiều hơn 3 bàn thắng. Trong khi Việt Nam cũng thể hiện phong độ sân nhà tốt tại AFF Cup 2018, họ đánh bại Malaysia và Campuchia. Đương nhiên, Việt Nam có đủ sức mạnh để giành quyền vào đá trận chung kết.

Như vậy, rất có thể trận chung kết AFF Cup 2008 giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được tái diễn. Trận đấu năm đó Việt Nam đánh bại Thái Lan tổng tỉ số 3-2 để vô địch."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Tờ IDN Times rất tin tưởng vào khả năng vào chung kết của ĐT Việt Nam, họ cho rằng sự góp mặt của NHM sẽ là động lực lớn để đoàn quân của HLV Park Hang Seo thi đấu hưng phấn hơn. IDN Times cũng rất ấn tượng về sức hút của ĐT Việt Nam, bởi vé vào sân Mỹ Đình đã được bán hết từ rất sớm.

Theo lịch trình, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h30, mời quý vị đón xem.

undefined

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn