Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Ả-rập Xê-út chính thức có vé đi tiếp sau trận thắng Lebanon

13/01/2019 01:05:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Với chiến thắng 2-0 trước Lebanon, Ả-rập Xê-út chính thức có vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Sau khi có 3 điểm ngày ra quân gặp Triều Tiên, Ả-rập Xê-út bước vào trận đấu với Lebanon với quyết tâm giành chiến thắng tiếp theo. Bởi chỉ cần thêm 3 điểm, Ả-rập Xê-út sẽ có vào vào vòng 1/8 sớm.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu nêu trên, Ả-rập Xê-út đẩy mạnh tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Chỉ sau 13 phút thi đấu, họ đã có bàn thắng mở tỉ số. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Fahad Al-Muwallad tung cú dứt điểm rất căng không cho thủ môn Lebanon cơ hội cản phá.

Ả rập Xê út vs Lebanon, trực tiếp Ả rập Xê út vs Lebanon, link trực tiếp Ả rập Xê út vs Lebanon

Sau khi có bàn thắng, Ả-rập Xê-út tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm gia tăng cách biệt tạo thêm sự an toàn. Khá nhiều tình huống nguy hiểm được họ tạo ra, thế nhưng hiệp một khép lại không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Ả-rập Xê-út tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và chỉ sau 8 phút họ đã có bàn nhân đôi cách biệt lên 2-0. Từ đường chuyền của đồng đội, Hussain Almoqahwi đã băng vào đệm bóng cận thành ghi bàn cho Ả-rập Xê-út.

Trong khoảng thời gian còn lại, Lebanon nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ đều vô ích.

Với chiến thắng 2-0, Ả-rập Xê-út chính thức có vé sớm vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đội hình ra sân


Diễn biến.

90': Trận đấu kết thúc, ĐT Ả-rập Xê-út đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ĐT Li-băng.

67': VÀO!!! ĐT Li-băng 0-2 ĐT Ả-RẬP XÊ-ÚT. Từ đường kiến tạo tuyệt vời của đồng đội, Hussain Almoqahwi đã băng vào đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-0.


53': Hatan Bahbri đã có pha sút xa cực mạnh nhưng thủ môn của ĐT Li-băng đã đẩy bóng giải nguy.

45': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

41': ĐT Li-Băng đang rất cố gắng dâng cao tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tuy nhiên các đường tân công đều bị ĐT Ả-rập Xê-út vô hiệu hóa.

30': Có được bàn thắng dẫn trước, ĐT Ả-Rập Xê-Út vẫn tiếp tục gia tăng sức ép lên hàng thủ của ĐT Li-băng.

13': VÀO! 1-0 cho Ả rập Xê út. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Fahad Al-Muwallad tung cú dứt điểm mở tỉ số cho đội nhà.

1': Trận đấu bắt đầu!

Ả rập Xê út vs Lebanon, trực tiếp Ả rập Xê út vs Lebanon, link trực tiếp Ả rập Xê út vs Lebanon

Nhận định chung

Ở lượt trận ra quân, Ả-rập Saudi đã giành chiến thắng dễ dàng trướ Triều Tiên. Đó là trận đấu mà Ả-rập Saudi không tốn quá nhiều sức lực nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Trong khi đó, Lebanon không có điểm nào khi để thua Qatar. Hy vọng tiến xa của Lebanon chỉ dựa vào việc họ có thể giành vị trí thứ ba với thành tích xuất sắc hay không mà thôi.

Đẳng cấp, thể lực và chiến thuật giữa hai đội có sự khác biệt rất rõ. Ả-rập Saudi mạnh hơn hẳn Lebanon và họ sẽ tìm cách hiện thực hóa sự vượt trội của mình thành chiến thắng. Nếu có thêm 3 điểm, Ả-rập Saudi sẽ sớm có vé vào vòng 1/8 và liệu họ có thành công?

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn