Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Riedl: “ĐT Việt Nam cần thời gian để cạnh tranh tại Asian Cup”

07/01/2019 08:50:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong chương trình của Fox Sports, HLV Alfred Riedl đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Asian Cu 2019.

VIDEO: Công Phượng lại 'gắt' với đồng đội trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại UAE (Nguồn: HAGL)

>> Nhận định Việt Nam vs Iraq: Chờ tài HLV Park và duyên Tây Á

HLV Alfred Riedl từng có 2 giai đoạn dẫn dắt ĐT Việt Nam, trong khoảng thời gian này ông cùng chúng ta giành ngôi vị Á quân Tiger Cup 1998, Á quân SEA Games 1999... Bên cạnh đó, ông Riedl cũng từng dẫn dắt các đội bóng tại V-League như Hải Phòng và Khánh Hòa. Chính vì vậy, ông Riedl rất am hiểu về bóng đá Việt Nam.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Iraq, Việt Nam vs Iraq

Trong chương trình mới đây của Fox Sports, HLV Alfred Riedl đã đưa ra đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Theo đó, ông cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm để cạnh tranh tại đấu trường tầm cỡ châu Á này.

HLV Alfred Riedl nói: "ĐT Việt Nam thực sự khiến tôi ấn tượng, họ chơi tốt ở giải châu lục như U23 châu Á, Asiad và vừa rồi là vô địch AFF Cup. ĐT Việt Nam sở hữu lứa cầu thủ đẳng cấp vượt trội so với thời tôi còn làm việc tại Việt Nam, họ đều trẻ và đầy triển vọng trong tương lai.

Tôi hạnh phúc khi thấy bóng đá Việt Nam phát triển, nhưng ở tầm cỡ như Asian Cup, ĐT Việt Nam cần thêm kinh nghiệm và thời gian để đủ sức cạnh tranh."

Cũng theo đánh giá của HLV Riedl, ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 rơi vào bảng đấu khó khăn với Iran, Iraq và Yemen, chính vì vậy thành tích lọt vào vòng 16 đội cũng đã rất ấn tượng rồi.

HLV Alfred Riedl hiện đang là một trong những BLV của kênh Fox Sports, ông thường đưa ra các nhận định bóng đá về các ĐTQG châu Á.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân Asian Cup 2019 gặp Iraq vào 20h30 ngày 8/1 tới đây.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn