Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý

21/12/2018 09:01:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau những kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo vinh dự nhận giải thưởng danh giá bậc nhất trong sự nghiệp của mình.

VIDEO: Việt Nam tạo cơn địa chấn thứ hai ở Asian Cup 2007

Mới đây nhất, hai tờ báo Hàn Quốc là Yonhap và MSN đồng loạt đưa tin HLV Park Hang Seo được Hiệp hội Nhà báo châu Á (AJA) bầu là 1 trong 4 nhân vật tiêu biểu nhất châu Á 2018. Đây sẽ là danh hiệu vĩ đại bậc nhất trong sự nghiệp của HLV Park Hang Seo.

Được biết, 4 nhân vật được AJA bầu chọn, trong đó có 1 đại diện ở lĩnh vực thể thao là HLV Park Hang Seo, 1 thuộc lĩnh vực chính trị, 1 thuộc lĩnh vực kinh tế và 1 thuộc khoa học. Như vậy, cả 4 nhân vật đều là những người rất nổi tiếng.

asian cup, tin tức asian cup, bóng đá asian cup, đt việt nam, hlv park hang seo HLV Park nhận danh hiệu cao quý sau những chiến tích cùng bóng đá Việt Nam

Với HLV Park Hang Seo, sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, ông không chỉ trở thành thần tượng tại mảnh đất hình chữ S, tại Hàn Quốc vị chiến lược gia này cũng trở thành nhân vật được quan tâm hàng đầu. Trên toàn châu Á, thậm chí là cả châu Âu, báo chí cũng đều đưa tin chia sẻ sự ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo và 3 nhân vật được AJA bình chọn sẽ được vinh danh tại Đại hội diễn ra vào mùa Xuân năm 2019.

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ngày 25/12 ông sẽ cùng các học trò bước vào trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên SVĐ Mỹ Đình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn