Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Jordan: "Tôi đã hiểu cách chơi của ĐT Việt Nam"

19/01/2019 15:24:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Vital Borkelmans của Jordan cho biết ông đã tìm ra điểm yếu của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Cầu thủ Việt Nam vui đùa cùng nhau trong những ngày ở UAE (Nguồn: VFF)

>> Nhận định Việt Nam vs Jordan: Ngại gì mà không thắng!

>> Đội hình Việt Nam đấu Jordan: Duy Mạnh trở lại

Lúc 18h00 ngày 20/1, ĐT Việt Nam sẽ bước chính thức bước vào trận đấu với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trước thềm cuộc chiến này, HLV Vital Borkelmans của Jordan cho biết đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam và tìm ra cách để giành chiến thắng.

Ông Vital Borkelmans cho biết: "Chúng tôi đã có những chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng Việt Nam là đội bóng có tốc độ, mạnh và nhiều ưu điểm. Các cầu thủ Jordan không biết nhiều về Việt Nam, nhưng tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Việt Nam vs Jordan, ĐT Việt Nam HLV Jordan tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Tôi cũng đã nghiên cứu về các trận đấu của Việt Nam và hiểu được cách vận hành lối chơi của họ. Việt Nam chơi bóng nhanh, nhưng chúng tôi có sự tự tin và kỹ thuật. Tôi hy vọng Jordan sẽ tiếp tục ở lại Dubai".

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra trên SVĐ Al Maktoum Stadium, nói về điều này ông Vital Borkelmans cho biết: "Thật tuyệt vời khi được chơi trên sân đấu đẹp đến vậy. Chúng tôi đã dã thành công ở Asian Cup và có thể giành suất dự World Cup tại Qatar vào năm 2022".

Bên cạnh đó, ông Vital Borkelmans cũng cho biết Jordan sẽ chơi với một lối chơi hoàn toàn khác khi đối đầu với Việt Nam. HLV Vital Borkelmans muốn thay đổi theo từng đối thủ.

undefined

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn