Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam lên đường chuẩn bị cho trận gặp Jordan

18/01/2019 11:58:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau khi xác định được vé đi tiếp và đối thủ tại là Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nhanh chóng lên đường chuẩn bị cho trận đấu.

VIDEO: Bộ phim 'kinh dị' của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Sau loạt trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Việt Nam đã chính thức có vé thi đấu vòng 1/8 Asian Cup và gặp đối thủ Jordan. Sau khi nhận được thông tin, HLV Park Hang Seo lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Theo kế hoạch, đầu giờ chiều nay (18/1 - giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ lên đường di chuyển về Dubai để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 Asian Cup. Tại đây, trận đấu chính thức của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra trên SVĐ Al Maktoum vào lúc 18h00 ngày 20/1.

Vòng 1/8 Asian Cup, tin tức Asian Cup, Việt Nam vs Jordan, Việt Nam, Jordan

Tại vòng loại Asian Cup Việt Nam đã 2 lần đối đầu Jordan và tất cả đều kết thúc với tỉ số hòa. Tuy nhiên, trận đấu tới hứa hẹn không dễ dàng bởi Jordan đang thi đấu với phong độ cao. Jordan đã đánh bại Australia, nhà ĐKVĐ ngay trận ra quân tại vòng bảng. Chưa dừng lại ở đó, sức mạnh của Jordan còn được thể hiện khi họ là đội bóng giành vé vào vòng 1/8 sớm nhất.

Để chuẩn bị cho trận gặp Jordan, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn đội phải tập trung cao nhất. Bên cạnh đó, toàn đội sẽ "mổ băng" phân tích sức mạnh của Jordan để tìm ra phương án thi đấu tốt nhất. Ông Park Hang Seo cũng nhấn mạnh, những trận hòa ở vòng loại không thể hiện được nhiều, bởi tính chất tại vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019 là hoàn toàn khác.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn