Quảng cáo

Đối thủ của U17 Việt Nam gọi đội hình khủng dự giải châu Á

Thứ ba, 06/06/2023 10:08 AM (GMT+7)

ĐT U17 Uzbekistan mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U17 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển U17 Uzbekistan - đối thủ của U17 Việt Nam tại VCK U17 châu Á đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu. Đáng chú ý, nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình của HLV Jamoliddin Rakhmattulaev có nhiều cái tên đang thi đấu ở tuyển trẻ của các CLB hàng đầu trong nước, trong đó có thể kể tới Pakhtakor, Bunyodkor hay Lokomotiv.

Đáng chú ý nhất bản danh sách của đội bóng Tây Á là tiền vệ Laziz Mirzaev. Cầu thủ 16 tuổi được định giá 50 nghìn USD và đang thi đấu ở giải VĐQG Uzbekistan. Hiện Laziz đang thi đấu trong màu áo Lokomotiv Tashkent. Ngoài ra, những cái tên gây ấn tượng tại vòng loại trước đó như Turgunboev, Uktamov, Saidov cũng có mặt trong danh sách lần này. 

uzb-1686019474.jpg
Danh sách U17 Uzbekistan dự U17 châu Á (Ảnh: UFA)

U17 Uzbekistan sẽ chạm trán U17 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, diễn ra vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 23/6. Hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vừa mới kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản với 3 trận giao hữu. Theo kế hoạch, sau khi về nước, toàn đội sẽ đóng quân tại Bà Rịa Vũng Tàu và có một trận tổng duyệt với U17 Yemen trước khi lên đường sang Thái Lan dự giải.

Ngày 5/6 vừa qua, một đối thủ khác của U17 Việt Nam là U17 Nhật Bản cũng đã công bố danh sách cầu thủ dự giải. HLV Yoshiro Moriyama của đội bóng xứ mặt trời mọc gọi khá nhiều cầu thủ không thi đấu chuyên nghiệp mà đến từ các đội bóng của những trường trung học phổ thông, đó là Yumeki Yoshinaga, Gaku Nawata (trường Kamimura Gakuen), Rento Takaoka (trường Nissho) và Gota Yamaguchi (trường Shohei).

Bảng D của U17 Việt Nam được đánh giá là bảng đấu khá khó nhằn. HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa chốt danh sách cuối cùng. Trước đó ở đợt tập trung thứ 2, chiến lược gia Việt Nam đã gọi 32 cầu thủ tham gia chuyến tập huấn. Ngày 13/6, toàn đội sẽ lên đường sang Thái.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags:
Tin liên quan