Quảng cáo

'Nhà vua tự xưng của Đông Nam Á' thua muối mặt trước Malaysia

Thứ hai, 06/12/2021 18:20 PM (GMT+7)

Kết quả Campuchia vs Malaysia - Thầy trò HLV Honda đã không thể làm nên bất ngờ trước một Malaysia quá sắc sảo.

Ở đấu trường khu vực, Campuchia chưa bao giờ được đánh giá cao và thường xuyên bị loại ngay từ vòng bảng. Bởi vậy, những người làm bóng đá nước này đã tìm đủ mọi cách để nâng tầm đội nhà, hòng có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đội mạnh trong khu vực. Với những nỗ lực đó, thời gian qua bóng đá Campuchia có những tiến bộ nhất định.

Tuy vậy, ở ngay trận đầu ra quân AFF Cup 2021, ĐT Campuchia đã đón nhận một trận thua vô cùng “nặng” trước ĐT Malaysia. Kết quả này như một "cái tát" cực mạnh cho những tham vọng của đội bóng này.

Dù kết quả đã được báo trước khi mà đẳng cấp của hai đội là quá chênh lệch. Tuy vậy, cũng cần ngợi khen cho “Những chiến binh Angkor” khi mà họ đã thi đấu đầy nỗ lực trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Những cơ hội không phải là không có cho thầy trò HLV Keisuke Honda. Thậm chí, đã không dưới 3 lần đội bóng này có cơ hội ghi bàn vào lưới Malaysia trong hiệp 1. Tuy vậy, những Chan Vanthanaka hay Sieng Chanthea đã không một lần tận dụng thời cơ.

Trong khi đó, mặc dù chơi không quá hay nhưng ĐT Malaysia đã tỏ ra rất “cáo” khi tận dụng gần như là triệt để những cơ hội mà họ có được.

ĐT Malaysia giành chiến thắng dễ dàng trước Campuchia.
ĐT Malaysia giành chiến thắng dễ dàng trước Campuchia.

Đã có 3 bàn thắng được “Những chú hổ” ghi vào lưới Campuchia. Safawi Rasid, Akhyar Rashid và Kogileswaran Raj lần lượt điền tên mình lên bảng tỷ số ở các phút 23, 61 và 79.

Trong đó, tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Malaysia được xem là khá nhạy cảm khi pha phạm lỗi của hậu vệ Campuchia với Akhyar Rashid trong vòng cấm là không thực sự rõ ràng. Sau trận đấu, các CĐV của Campuchia đã bày tỏ sự phẫn nộ với quyết định của trọng tài trên fanpage chính thức của AFF Cup 2021.

ĐT Campuchia chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 90 trên chấm phạt đền. Người ghi bàn duy nhất cho ĐT Campuchia là Sath Rosib.

Thua trận 1-3, ĐT Campuchia sẽ cần phải cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn tạo nên bất ngờ ở AFF Cup 2021. Trong khi đó, ĐT Malaysia sẽ thoải mái hơn rất nhiều trong hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp.

Đội hình ra sân Campuchia gặp Malaysia:

Campuchia: Soksela Ken, Chansopheak Ken, Visal Soeuy, Sambath Tes, Sor Rotana, Leng Nora, Pisoth Lim, Sos Souhana, Keo Sokpheng, Chanthea Sieng, Chan Vanthanaka

Malaysia: Khairulazhan, Syahmi, Cools, Zafual, Davies, Azih Azam, Rashid, Syafiq, Brendan Gan, Afif, De Paula

 
90'+5

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. TỈ SỐ CHUNG CUỘC LÀ 3-0 CHO MALAYSIA

 
90'

CAMPUCHIA CÓ BÀN RÚT NGẮN TỈ SỐ TRÊN CHẤM PHẠT ĐỀN

Campuchia được hưởng penalty sau khi tình huống thủ môn Fahmi phạm lỗi với Sath Rosib. Trên chấm 11 m, chính Rosib tung ra cú sút chân trái chuẩn xác, giúp đội nhà có bàn rút ngắn tỷ số mang tính danh dự.

 
76'

VÀOOOO!!!

2 cầu thủ vào sân thay người đem tới bàn thứ ba cho Malaysia. Luqman Hakim căng ngang để Kogileswaran lập công.

 
72'

Malaysia có sự thay đổi người. Syaffiq, Rashid và Safawi rời sân nhường chỗ cho Aiman và Koiq, Firki. Trước đó, Campuchia có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Chan Vathanaka và Chanpolin rời sân nhường chỗ cho Sokpheng và Kria.

 
70'

KHÔNG ĐƯỢC!

Safawi Rasid bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0. Góc sút rất rộng trước khung thành nhưng anh lại đá trúng vị trí thủ môn đang chờ sẵn.

 
61'

TỈ SỐ ĐÃ LÀ 2-0 CHO ĐT MALAYSIA

Akhyar Rashid ghi bàn nâng tỉ số lên cho ĐT Malaysia. Campuchia đã quá mải mê tấn công và để lộ ra những khoảng trống "chết người".

 
57'

KHÔNG ĐƯỢC!

De Paula nhả bóng vào giữa cho số 8 Bakhtiar chạm một nhịp rồi tung ra cú sút trái phá từ cự ly hơn 20m và bóng bay suýt trúng mục tiêu.

 
48'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Malaysia được hưởng đá phạt ở góc chếch sang cánh phải. Rasid quyết định sút thẳng. Bóng không quá khó nhưng thủ thành Soksela vẫn chọn phương án đấm bóng an toàn.

 
45'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
Trực tiếp Campuchia 0-1 Malaysia: Đội 'cửa dưới' thể hiện bất ngờ 93134
 
45'

HIỆP 1 KẾT THÚC!

TỈ SỐ ĐANG LÀ 1-0 NGHIÊNG VỀ PHÍA ĐT MALAYSIA

 
39'

XỬ LÝ ĐẲNG CẤP!!

Akhyar Rashid xoay sở giữa vòng vây 3 cầu thủ Campuchia trước khi sút góc hẹp đưa bóng vọt xà ngang.

 
32'

CAMPUCHIA TẤN CÔNG DỒN DẬP

Khung thành Malaysia liên tiếp chao đảo sau các tình huống phạt góc dồn dập của Campuchia. Hàng thủ "những chú hổ" cũng chơi không được tốt, tỏ ra tương đối hỗn loạn. Cũng may thủ thành Fahmi vẫn duy trì được sự tập trung cao độ và đã phải ra tay cứu nguy.

 
29'

Malaysia sớm có sự thay đổi người. Eldstal bị đau phải rời sân nhường chỗ cho Ajmal.

 
21'

VÀOOOO!!!! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO MALAYSIA

Safawi Rasid đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỉ số cho ĐT Malaysia.

Trực tiếp Campuchia 0-1 Malaysia: Đội 'cửa dưới' thể hiện bất ngờ 93133
 
20'

PENALTY CHO ĐT MALAYSIA

Ken Chansopheak xoạc bóng đốn ngã cầu thủ đối phương trong vòng cấm của Campuchia. Trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

 
17'

RẤT NGUY HIỂM!!

Guilherme De Paula của ĐT Malaysia tung cú sút xa cực tốt. Tuy vậy, bóng lại đi không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Campuchia.

 
6'

MALAYSIA SÚT XA!!!

Cú sút rất xa với lực đi cực mạnh của Safawi Rasid. Tuy vậy, thủ môn của Campuchia đã tập trung.

 
1'

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Malaysia trong trang phục màu vàng là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA ĐT CAMPUCHIA VÀ ĐT MALAYSIA

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93085Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93085
Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93076Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93076
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU TRONG QUÁ KHỨ CỦA HAI ĐỘI

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93086
 

MỌI THỨ ĐÃ SẴN SÀNG!!

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93081Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93081
Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93080Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93080
Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93079Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93079
Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93078Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Malaysia, 16h30 hôm nay 6/12 93078
 

HLV Honda tuyên bố 'xanh rờn' trước thềm AFF Cup

HLV tuyển Campuchia Keisuke Honda lại tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố trên tờ Khmer Times ngày 3-12: "Bảng đấu của chúng tôi gồm rất nhiều đội mạnh. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của họ để đánh bại những đội mạnh nhất khu vực".

HLV tuyển Campuchia Keisuke Honda tự tin sẽ đánh bại những đội mạnh nhất khu vực - Ảnh: theaseanball
HLV tuyển Campuchia Keisuke Honda tự tin sẽ đánh bại những đội mạnh nhất khu vực - Ảnh: theaseanball

Nhận định Campuchia vs Malaysia:

Dù sở hữu một lứa cầu thủ đầy tiềm năng và có sự chuẩn bị rất kỹ, trong khi đối thủ đang gặp vô vàn khó khăn, nhưng để Campuchia tạo ra bất ngờ trước đương kim á quân của giải - Malaysia vẫn là không hề dễ dàng. Bởi không thể phủ nhận rằng, vẫn có một khoảng cách nhất định về trình độ, kinh nghiệm và sự kết dính trong lối chơi giữa hai đội.

Nhiều khả năng Campuchia vẫn gây ra nhiều khó khăn cho Malaysia, nhưng ở một khoảnh khắc quan trọng nào đó, có thể tin rằng các ngôi sao của đội bóng áo vàng sẽ biết cách lên tiếng để mang lại ba điểm cho đội nhà.

Dự đoán Campuchia 1-2 Malaysia

Campuchia không thể so sánh với Malaysia về đẳng cấp.
Campuchia không thể so sánh với Malaysia về đẳng cấp.

HLV Singapore chỉ ra hai đội bóng có đẳng cấp khác biệt tại Đông Nam Á

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay - Link xem trực tiếp Campuchia vs Malaysia sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ Next Sports, VTV5, VTV6. Mời quý độc giả chú ý đón xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Suzuki Cup.

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng