Quảng cáo

Sai lầm khó tin 'đá bay' chiến tích của Hàn Quốc trước Pháp

Thứ bảy, 17/07/2021 05:33 AM (GMT+7)

U23 Hàn Quốc đã thể hiện một tinh thần thi đấu rất tốt trước đội bóng được đánh giá cực cao là Pháp ở trận giao hữu chiều nay.

Để chuẩn bị cho Olympic 2021, U23 Hàn Quốc chiều nay đã có trận giao hữu gặp U23 Pháp tại SVĐ Ibaraki Kashima (Nhật Bản). Trước đối thủ được đánh giá cực cao, U23 Hàn Quốc đã tạo nên một bất ngờ lớn khi gây ra vô vàn khó khăn cho "Những chú gà trống Gô-loa".

Thậm chí, Hàn Quốc mới là đội mở tỉ số chứ không phải là Pháp. Phút 62, Kwon Chang-Hoon ghi bàn từ quả phạt đền cho đội nhà. Trước đó, một cầu thủ Pháp đã phạm lỗi với tiền đạo Hàn Quốc ngay trong vòng cấm.

Sau khi nhận một "cái tát" cực mạnh, ĐT Pháp với bản lĩnh của mình đã vùng lên mạnh mẽ. Với đội hình rất nhiều ngôi sao, họ liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy vậy, đây là một ngày thi đấu quá xuất sắc của hàng thủ Hàn Quốc. Những "chiến binh Thái Cực" đã bố trí một sơ đồ cực kỳ kín kẽ và khoa học.

Tuy vậy, trước sức tấn công như vũ bão của "ông lớn" châu Âu thì cuối cùng U23 Hàn Quốc cũng đã bộc lộ những điểm yếu. Những sai lầm liên tiếp đã khiến họ phải nhận trận thua 1-2 trước Pháp. Đáng chú ý, phút 90+1 thì thủ môn Hàn Quốc đã có một tình huống cực kỳ đáng trách khi để vồ hụt bóng, tặng bàn thắng cho tiền đạo Randal Kolo Muani.

Có thể nói, nếu may mắn hơn thì Hàn Quốc đã có thể có một trận hòa trước Pháp. Theo góc nhìn của giới mộ điệu xứ sở Kim Chi, một trận hòa sẽ là kết quả công bằng hơn cho đại diện châu Á.

PYH2021071617380001300_P4
Hàn Quốc đã tạo ra bất ngờ lớn trước Pháp khi có bàn dẫn trước.

Dù thua trận, nhưng đây cũng được xem là một ngày thi đấu tốt của U23 Hàn Quốc. Rõ ràng, khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng châu Âu và châu Á đang càng ngày được kéo gần lại. 

Lịch thi đấu môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 diễn ra từ ngày 22/7 đến ngày 7/8 với sự góp mặt của 16 đội gồm Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Romania, Argentina, Brazil, New Zealand, Ai Cập, Bờ Biển Ngà, Nam Phi, Honduras, Mexico, Úc, Ả Rập Xê Út, Hàn Quốc và chủ nhà Nhật Bản.

Brazil tạo 'cơn mưa bàn thắng' vào lưới đại diện Tây Á

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan