Quảng cáo

Richarlison tỏa sáng giúp Brazil đả bại Đức

Thứ năm, 22/07/2021 20:30 PM (GMT+7)

Brazil đã có chiến thắng cách biệt trước Đức trong trận đấu ra quân ở OLYMPIC 2021 nhờ pha tỏa sáng của Richarlison.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nên Brazil nhập cuộc có phần tự tin.​ Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, "những vũ công Samba" đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Matheus Cunha có cơ hội đối mặt với thủ thành Muller tuy nhiên không thể đưa bóng vào lưới.

Mặc dù vậy chỉ mất 2 phút sau, Richarlison đã lên tiếng. Cầu thủ mang áo số 10 đã tung ra hai cú dứt điểm liên tiếp, hạ gục thủ môn Muller, mở tỉ số cho các nhà ĐKVĐ.

Richarlison tỏa sáng giúp Brazil đả bại Đức 64043

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Brazil như cởi bỏ được gánh nặng và thi đấu đầy thăng hoa. Phút thứ 22 của trận đấu, tiếp tục là Richarlison tỏa sáng với pha băng vào đánh đầu dũng mãnh, nhân đôi cách biệt cho đại diện tới từ Nam Mỹ.

Ở hiệp 1 trận đấu giữa Brazil vs Đức, Richarlison được xem là ngôi sao sáng nhất. Chưa đầy 8 phút sau bàn thắng thứ 2, cầu thủ mang áo số 10 đã hoàn tất cú hattrick cho riêng mình .

Trước khi hiệp 1 khép lại, Olympic Brazil có cơ hội nâng tỉ số lên 4-0 nhưng trên chấm phạt đền, Matheus Cunha đã không thể đánh bại được thủ thành Muller.

Richarlison và các đồng đội đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.
Richarlison và các đồng đội đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Bước vào hiệp 2, Brazil vẫn tiếp tục dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau giờ nghỉ giải lao, Amiri tung ra cú vuốt bóng đẳng cấp, hạ gục thủ thành Santos rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Olympic Đức.

Nhưng niềm hy vọng của Đức chưa được bao lâu thì đại diện đến từ châu Âu đã bị dội một gáo nước lạnh khi thủ quân Arnold nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Thi đấu thiếu người và bị dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên tuyển Đức đã thể hiện một tinh thần chiến đấu kiên cường. Phút thứ 83, Ache nhen nhóm lại hy vọng có điểm cho tuyển Đức khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên ở những giây cuối cùng, Paulinho đã tỏa sáng để ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho các nhà ĐKVĐ.

Mặc dù để thua trong trận ra quân cùng với việc thi đấu lép vế ở hiệp 1, tuy nhiên những gì mà U23 Đức thể hiện ở những phút cuối trận là rất đáng khen ngợi.

 
90'

Hết giờ!

 
90'+5

VÀOOOOOOO!

Paulinho có pha thoát xuống rất nhanh trước khi ngoặt bóng và tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Muller, ấn định chiến thắng 4-2 cho các nhà ĐKVĐ.

 
83'

VÀOOOOOOO!

Ache lên tiếng mang về bàn thắng rút ngắn xuống còn 2-3 cho Đức. Bàn thắng này cũng giúp "những cỗ xe tăng" Đức nhen nhóm hy vọng có điểm trong trận đấu này.

 
75'

Hàng loạt những cơ hội được các cầu thủ Brazil tạo ra, nhưng những chân sút áo vàng tiếp tục tỏ ra vô duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt.

 
63'

THẺ ĐỎ!

Maximilian Arnold phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Dani Alves. Với việc đội trưởng bị đuổi khỏi sân sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Olympic Đức trong những phút còn lại.

 
55'

VÀOOOOOOO!

Amiri tung ra cú vuốt bóng đẳng cấp, hạ gục thủ thành Santos rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Olympic Đức.

 
45'

Hiệp 2 bắt đầu.

 
45'

Hết hiệp 1.

 
45'+1

KHÔNG VÀOOOOOO!

Brazil được hưởng pha đá phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của đối thủ. Đối diện với quả penalty, thủ thành Muller đã xuất sắc bay người cản phá cú sút của Matheus Cunha.

 
Các cầu thủ Brazil liên tục được ăn mừng bàn thắng trong hiệp 1 trận đấu gặp Olympic Đức.
Các cầu thủ Brazil liên tục được ăn mừng bàn thắng trong hiệp 1 trận đấu gặp Olympic Đức.
 
36'

THẺ VÀNG!

Maximilian Arnold phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi thô bạo với Richarlison.

 
30'

VÀOOOOOO!!!

Xuất phát từ tình huống sai lầm của các cầu thủ Đức, Matheus Cunha chuyền bóng tinh tế cho Richarlison để cầu thủ mang áo số 10 lần thứ 3 trong trận đấu, hạ gục Muller.

Olympic Brazil đang áp đặt thế trận một chiều trong trận gặp tuyển Đức.
Olympic Brazil đang áp đặt thế trận một chiều trong trận gặp tuyển Đức.
 
22'

VÀOOOOOO!!!

Hậu vệ Arana thoát xuống bên cánh trái và tung ra đường chuyền như đặt cho Richarlison băng vào đánh đầu tung lưới Muller, nâng tỉ số lên 2-0 cho đại diện đến từ Nam Mỹ.

 
15'

NGUY HIỂM!

Richarlison có tình huống đối mặt với thủ môn Muller. Tuy nhiên, pha xử lý cồng kềnh của cầu thủ này đã khiến Brazil bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

 
7'

VÀOOOOOOO!

Sau pha bỏ lỡ đáng tiếc của Matheus Cunha, Richarlison đã kịp thời lên tiếng, tung ra hai cú dứt điểm liên tiếp hạ gục thủ thành Muller, mở tỉ số cho Brazil.

 
5'

NGUY HIỂM!

Richarlison có pha đẩy bóng thuận lợi cho Matheus Cunha đối mặt với thủ thành Muller. Tuy nhiên những nỗ lực của cầu thủ mang áo số 9 chỉ mang về cho các cầu thủ Brazil quả đá phạt góc bên cánh trái.

 
1'

Trận đấu bắt đầu.

 
17h40

Đội hình ra sân:

 

Đội hình ra sân của Brazil.
Đội hình ra sân của Brazil.
Đội hình ra sân của tuyển Đức.
Đội hình ra sân của tuyển Đức.

Ở trận chung kết cách đây 5 năm trên đất Rio, Đức đã thất bại đầy cay đắng trước Brazil trong hiệp phụ ở trận tranh huy chương vàng. Duyên nợ đã đưa hai đội bóng này gặp lại nhau ngay ở trận mở màn OLYMPIC 2021.

Với dàn lực lượng trẻ trung và đầy tài năng, những Cỗ xe tăng Đức được kỳ vọng sẽ trả lại món nợ năm xưa. Tuy nhiên, Brazil với đầu tàu Dani Alves cũng đang đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay, chính vì thế mà rất khó cho đại diện châu Âu có thể làm nên chuyện trước các nhà ĐKVĐ.

Với đầu tàu Dani Alves, Brazil được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Olympic Đức.
Với đầu tàu Dani Alves, Brazil được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước Olympic Đức.

Trong quá khứ, Olympic Brazil vs Olympic Đức đã gặp nhau tổng cộng 4 lần và 3 trong số đó đều kết thúc với một tỉ số hòa.

Việc rơi vào một bảng đấu với nhiều đối thủ mạnh như Bờ Biển Ngà và Saudi Arabia khiến cả Đức và Brazil cần phải chắt chiu từng cơ hội và điểm số mà mình có được để có thể giành lấy tấm vé đi tiếp.

Sau lượt trận đầu tiên này, các đội bóng sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi bước vào lượt trận thứ 2 của bảng D.

Nhận định Brazil vs Đức: Khẳng định tham vọng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan