Quảng cáo

Ngôi sao số 1 trở lại, Thái Lan khát khao 'lật đổ' Việt Nam ở AFF Cup 2021

Thứ bảy, 09/10/2021 19:40 PM (GMT+7)

Ngôi sao Chanathip đã chính thức xác nhận việc sẽ quay trở lại và thi đấu cho ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2021 sắp tới sau khi đã bình phục chấn thương.

VIDEO: Quang Hải và Tiến Linh phối hợp ghi bàn cho ĐT Việt Nam. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo những thông tin mới nhất được truyền thông xứ chùa Vàng thông báo, tiền vệ tài hoa Chanathip đã sẵn sàng để quay trở lại trong màu áo ĐT Thái Lan để chinh phục AFF Cup 2021 tới đây.

Tờ Siamsports đăng tải: "Chanathip đặt mục tiêu thể lực của anh ấy hoàn hảo nhất có thể để có thể giúp ĐTQG Thái Lan thi đấu tại AFF Suzuki Cup diễn ra vào cuối năm nay vì anh ấy muốn đưa Những chú Voi chiến trở lại.

Chanathip ở vòng loại World Cup đã không thể giúp sức vì chấn thương. Người hâm mộ bóng đá Thái Lan rất muốn thấy Chanathip thi đấu trong màu áo ĐTQG Thái Lan và anh ấy chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển".

Trước đó ngôi sao thuộc biên chế Consadole Sapporo đã không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra tại UAE hồi tháng 6 vừa qua vì chấn thương. Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến Thái Lan chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đấu.

[Downloader.la]-61618f9aeab58
Chanathip sẽ trở lại trong màu áo của ĐT Thái Lan. (Ảnh: Getty)

Ở AFF Cup 2021, Thái Lan nằm tại bảng A. Đội bóng này đang rất quyết tâm giành lại chức vô địch từ tay thầy trò HLV Park Hang Seo. HLV Nishino sau những thành tích không tốt đã bị FAT sa thải và người được lựa chọn là Mano Polking - cựu HLV trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh. Với sự trở lại của "Messi" Thái, Những chú Voi chiến được kỳ vọng sẽ đi sâu vào trận chung kết và giành chức vô địch.

'Gã khổng lồ' của bóng đá châu Á 'nếm trái đắng' liên tiếp ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng