Quảng cáo

Đoàn Việt Nam khó tái lập kỳ tích HCV ở Olympic 2021

Thứ tư, 14/07/2021 11:13 AM (GMT+7)

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho rằng đoàn Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn nên khó có thể đạt được những kết quả như kỳ vọng.

Tối ngày 13/7, đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức làm lễ xuất quân tham dự OLYMPIC 2021. Ở lần tham dự này, đoàn Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang được những thành tích cao về. Tuy nhiên, trưởng đoàn Trần Đức Phấn lại cho rằng các vận động viên khó lòng đạt được kỳ vọng: "Chúng tôi rất hy vọng các vận động viên thuộc bộ môn cử tạ là Thạch Kim Tuấn và Hoàng Thị Duyên có thể mang được huy chương về cho đoàn.

Việc thi đấu ở hạng cân 61kg sẽ rất khó khăn nhưng sự kỳ vọng dành cho Thạch Kim Tuấn là rất lớn. Mặc dù không được giao chỉ tiêu nhưng chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu để có được huy chương.

Các vận động viên phải có được tâm lý thoải mái, hưng phấn thì mới có thể thi đấu tốt cũng như giành kết quả cao nhất. Vì vậy, không chỉ với Việt Nam mà cả thế giới có thể sẽ không đạt được kết quả như kỳ vọng".

hxv
Đoàn Việt Nam khó tái lập được thành tích mà xạ thủ Hoàng Xuân Vinh có được ở OLYMPIC RIO 2016.

Trước đó, ở OLYMPIC 2016 được tổ chức tại Rio de Janeiro (Brazil), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu xuất sắc ở nội dung sở trường 10m súng ngắn hơi để giành lấy tấm huy chương vàng. Đây cũng là tấm huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ Olympic của đoàn Việt Nam. Bên cạnh đó, xạ thủ sinh năm 1974 còn giành tấm HCB ở nội dung 50m súng ngắn.

Tuy nhiên, với phát biểu của trưởng đoàn Trần Đức Phấn, thì rất khó để đoàn Việt Nam có thể tái lập được kỳ tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh như ở OLYMPIC Rio 5 năm trước.

Theo kế hoạch, đoàn Việt Nam sẽ tham dự OLYMPIC 2021 ngày 18/7-13/8 tại Tokyo (Nhật Bản) với 18 vận động viên tranh tài ở 11 bộ môn.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Tokyo 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan