Quảng cáo

U23 Qatar triệu tập đội hình khủng dự VCK U23 châu Á

Thứ ba, 31/12/2019 18:54 PM (GMT+7)

Đội tuyển U23 Qatar vừa công bố danh sách triệu sơ bộ cho VCK U23 châu Á, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc với NHM Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Qatar tỏ ra rất quyết tâm ở VCK lần này, họ triệu tập tới 8 tuyển thủ quốc gia. Đó là những cái tên: thủ môn Mohammed Al-Bakri, hậu vệ Homam Ahmed và Ahmed Al-Hamawende, tiền vệ Tarek Salman, Abdullah Al-Ahrak, Abdelrahman Moustafa và hai tiền đạo Hashim Ali và Yusuf Abdurisag.

Họ được coi là những tài năng mới của bóng đá Qatar sau thế hệ của Almoez Ali và Akram Afif. Một số người trong số họ đã được gọi vào đội tuyển bóng đá quốc gia Qatar để thi đấu tại vòng loại Asian Cup, cũng như Cup vùng Vịnh 2019 mà Qatar là chủ nhà.

qatar u23

Trong số 23 cái tên trong danh sách này, chúng ta có thể nhận ra một số cái tên quen thuộc như Tarek Salman, Hashim Ali... Họ đều là những cái tên góp mặt trong đội hình ra sân của U23 Qatar trong trận gặp U23 Việt Nam ở năm 2018. Dù rất nỗ lực nhưng đội bóng Tây Á đã phải chịu thất bại trước những chiến binh sao vàng sau loạt penalty cân não.

Ở VCK U23 châu Á 2020, Qatar rơi vào bảng C, bảng đấu được đánh giá là rất khó khăn khi có sự góp mặt của Saudia Arabia, Syria và đặc biệt là Nhật Bản. Giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 9/1/2020.

Danh sách triệu tập sơ bộ U23 Qatar:

Amir Abdel Fattah, Abdullah Ali, Homam Ahmed, Salah Hassan, Khaled Munir, Ahmed Al-Hamawende, Ali Mal Allah, Muhammad Waad Al-Bayati, Hassan Ahmed, Tarek Salman, Meshaal Barsham, Hashim Ali, Adel Al -Menhali, Abdul Rashid Oumarou, Abdullah Al-Ahrak, Muhammad Imad, Abdelrahman Moustafa, Khalifa Al-Maliki, Yusuf Abdurisag, Jassim Jaber, Yazan Al-Sheikh, Nasser Al-Yazidi, Nasser Al-Yazidi Abdul Rahim.

Huấn luyện viên trưởng: Felix Sanchez.

Xem thêm: >> Lịch thi đấu VCK U23 châu Á <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan