Quảng cáo

Luxembourg vs Bồ Đào Nha: Vì chiếc vé, vì kỷ lục!

Thứ bảy, 16/11/2019 16:00 PM (GMT+7)

Một chiến thắng sẽ đảm bảo cho Bồ Đào Nha vào vòng chung kết EURO 2020, ngoài ra đây là cơ hội để Ronaldo tiến sát kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

VIDEO: Đội trẻ Bồ Đào Nha khoe giày Ronaldo tặng.

Luxembourg vs Bồ Đào Nha | 21h ngày 17/11 | SVĐ Josy Barthel, Luxembourg

Đánh bại Lithuania với tỷ số 6-0, Ronaldo và đồng đội vẫn phải chờ tới loạt trận cuối để biết liệu có giành vé tới vòng chung kết EURO 2020 hay không. Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Bồ Đào Nha không quá khó khăn để làm chủ thế trận và chiến thắng với hattrick của Ronaldo. Đây đã là cú hat-trick thứ 3 của anh trong 7 lần gần nhất khoác lên mình màu áo ĐTQG.

Luxembourg vs Bồ Đào Nha, Luxembourg, Bồ Đào Nha, ronaldo, Vòng loại EURO 2020

Chỉ được xem là đội bóng lót đường nên không bất ngờ khi Luxembourg không thể có được tấm vé đi tiếp và thậm chí chỉ kiếm được vỏn vẹn 4 điểm sau 7 lượt đấu. Đứng thứ 4 tại bảng B, họ chỉ có được 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa trước đối thủ dưới cơ là Lithuania. Lượt trận vừa qua, dù đã rất cố gắng nhưng với trình độ hạn chế thì HLV Luc Holtz cùng các học trò vẫn không thể cản được Serbia và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 3-2.

Kể từ khi vòng loại EURO 2020 khởi tranh, một mình Ronaldo có tới 10 lần nổ súng. Con số này bằng một nửa so với tổng số bàn thắng toàn đội Bồ Đào Nha ghi được xuyên suốt hành trình. 5 trận vừa qua ở đấu trường này, siêu sao của Juventus đều ghi bàn với hiệu suất ấn tượng: 10 bàn, trung bình 2 bàn/trận. Luxembourg cũng là một trong những nạn nhân của Cristiano Ronaldo. Ở trận lượt đi diễn ra hôm 11/10, anh đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 3-0 của Seleccao.

Luxembourg vs Bồ Đào Nha, Luxembourg, Bồ Đào Nha, ronaldo, Vòng loại EURO 2020

Ở màn tái đấu này, CR7 càng có điều kiện để tỏa sáng. Nhiều khả năng số bàn thắng mà chân sút vĩ đại nhất lịch sử vòng loại EURO ghi được sẽ không dừng lại ở con số 1. Anh đang rất khát khao phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Ali Daei, người ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ ĐTQG với 109 bàn. Ronaldo hiện đang có 98 bàn và được cho là sẽ vượt qua Ali Daei vào năm 2020. Chân sút vĩ đại nhất Bồ Đào Nha sẽ không bỏ lỡ cuộc đối đầu Luxembourg để rút ngắn thời gian phá kỷ lục. Để làm được điều đó, Ronaldo sẽ rất cần các đồng đội hỗ trợ.

Hỡi các cầu thủ Bồ Đào Nha! Vì chiếc vé vào vòng chung kết, vì kỷ lục của Ronaldo vĩ đại, sẵn sàng!

Đội hình dự kiến:

Luxembourg: Moris; Carlson, Hall, Gerson, Chanot, Jans; V Thill, O Thill, Skenderovic, Rodrigues; Deville.

Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Ricardo Pereira, Rúben Dias, José Fonte, Mário Rui; Rúben Neves, Pizzi, Bruno Fernandes, Bernardo Silva; Cristiano Ronaldo, Gonçalo Paciência.

Dự đoán: Luxembourg 0-7 Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan