Quảng cáo

HLV Brazil tiết lộ tuyên bố của Neymar tại Copa America 2021

Thứ hai, 14/06/2021 08:50 AM (GMT+7)

Trong trận đấu bảng A Copa America trước Venezuela, Neymar đã chơi bùng nổ trong màu áo ĐTQG Brazil.

VIDEO: Brazil 3-0 Venezuela. Nguồn: Next Media

Sau chiến thắng 3-0 khai màn Copa America 2021 trước Venezuela, huấn luyện viên Tite của đội tuyển Brazil đã tiết lộ một câu nói thú vị mà Neymar đã nói với ông khi bước vào giải đấu của CONMEBOL.

Tite nói: "Neymar đã nói với tôi như thế này: 'Khi tôi có thể lực tốt và sự tập trung, điều kì diệu sẽ xảy ra'. Tôi có một một cầu thủ với những phẩm chất kỹ thuật như anh ấy, người có thể sử dụng cả chân phải và chân trái. Neymar đã phát triển khả năng kiến tạo, và trở thành một cầu thủ khó lường".

Trong trận đấu bảng A Copa America 2021 trước Venezuela, Neymar đã chơi bùng nổ trong màu áo ĐTQG Brazil. Anh liên tục tạo ra các cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Phút thứ 10, anh chọc khe thuận lợi cho Richarlison nhưng tiền đạo của Everton không xử lý bóng gọn gàng.

Phút 89, Neymar dẫn bóng và vượt qua luôn thủ môn đối phương rồi chuyền bổng cho Gabigol để cầu thủ này đánh đầu vào lưới trống. Trước đó, đích thân tiền đạo của PSG ghi bàn trên chấm phạt đền. Trước đó, Danilo xâm nhập vòng cấm và bị hậu vệ Venezuela phạm lỗi.

HLV Tite nhấn mạnh rằng ông muốn Neymar hoạt động gần khung thành hơn thay vì lùi sâu nhận bóng và hoạt động rộng, điều này giúp anh tránh bị phạm lỗi bởi đối thủ và hạn chế chấn thương.

"Chúng tôi muốn kích thích Neymar chơi cao hơn, như thế anh ấy sẽ được bảo vệ, bởi vì đối thủ sẽ lo ngại và không dám phạm lỗi với anh ấy ở khu vực nguy hiểm", HLV ĐT Brazil lập luận.

"Vì vậy, chúng tôi xây dựng đội hình để cậu ấy nhận ít bóng hơn, nhưng lại hiệu quả hơn trong việc kiến tạo lối chơi, với việc sử dụng Paqueta và Everton Ribeiro", ông Tite bổ sung.

Brazil chịu bất công ở trận khai mạc Copa America 2021

Neymar nhảy Samba, Brazil bỏ xa Argentina 6 điểm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT