Quảng cáo

CĐV Thái Lan chỉ trích HLV Akira Nishino sau thất bại

Thứ bảy, 18/01/2020 19:41 PM (GMT+7)

Nhiều CĐV xứ sở chùa Vàng cho rằng những tính toán sai lầm về mặt chiến thuật của HLV Akira Nishino chính là nguyên nhân khiến U23 Thái Lan phải nhận thất bại.

Highlights U23 Thái Lan 0-1 U23 Ả Rập Xê Út. Nguồn: FOX Sports

Đội tuyển U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước U23 Ả Rập Xê Út ở tứ kết giải U23 châu Á 2020. Giấc mơ dự Olympic đã khép lại với bóng đá xứ sở chùa Vàng. Ngay sau trận đấu, rất nhiều CĐV Thái Lan đã chỉ trích chiến thuật mà HLV Akira Nishino đã áp dụng trong cuộc đọ sức hôm nay.

Một CĐV viết: “HLV đã sai lầm khi tung Benjamin Davis vào sân quá muộn. Thật đáng thất vọng”.

CĐV Sirisopha: “Thật buồn cười khi HLV để các cầu thủ chơi tấn công và pressing ngay từ đầu. Thể lực của chúng ta không thể so sánh với đối thủ. Lẽ ra ông ấy nên cho đội thi đấu cầm chừng và sang hiệp 2 mới bắt đầu bung sức. Một sai lầm tai hại”.

doi tuyen u23 thai lan

Bên cạnh đó, rất nhiều NHM Thái Lan cho rằng trọng tài chính đã mắc sai lầm khi để cho U23 Ả Rập Xê Út được hưởng quả penalty trong tình huống đó. Một CĐV viết: “Ả Rập Xê Út luôn được hưởng lợi thế từ trọng tài, từ giải cấp độ U23 cho đến vòng loại World Cup. Điều đó thật không công bằng”.

CĐV Naknava: “Tình huống như vậy cũng dẫn đến một quả penalty, thật nực cười”.

Ngoài ra, nhiều người vẫn lên tiếng động viên và ủng hộ đội tuyển U23 Thái Lan với thành tích vượt qua vòng đấu bảng. CĐV Pornsuda Somsrikum: “Không có gì phải buồn cả, chúng ta đã có một giải đấu thành công rồi. Các bạn đã thi đấu rất tốt. Cố gắng hơn nữa nhé!”

Đội tuyển U23 Ả Rập Xê Út là đội bóng đầu tiên giành quyền vào bán kết giải U23 châu Á 2020. Đại diện tiếp theo sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa U23 Australia và U23 Syria khép lại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan