Quảng cáo

Reus lập công giúp Đức thắng trận thứ 2 liên tiếp tại vòng loại Euro

Chủ nhật, 09/06/2019 06:10 AM (GMT+7)

Làm khách trước đội bét bảng Belarus, Đức đã không gặp nhiều gặp nhiều khó khăn trong việc giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng loại Euro 2020.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách mà không có HLV Low chỉ đạo trực tiếp nhưng Đức đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp một. Phút 12, Sane có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Belarus buộc phải dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà suýt nữa đã được đền đáp nếu Neuer không xuất sắc sau pha đánh đầu của Naumov ở phút 30.Nếu Đức có thể bị chỉ trích vì bất cứ điều gì thì đó là việc họ chỉ dẫn trước 1 bàn sau 45 phút đầu tiên.

kết quả belarus vs đức, tỷ số belarus vs đức, viddeo bàn thắng belarus vs đức, Belarus, đức, vòng loại euro, vòng loại euro 2020

Đức bắt đầu hiệp 2 hai một cách mạnh mẽ và đáng ra phải có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 54, nhưng Klostermann không thể dứt điểm chính xác trong vòng cấm. Tuy nhiên, đội tuyển từng 3 lần vô địch châu Âu vẫn có bàn thắng thứ 2 ở phút 62 sau khi pha dứt điểm lạnh lùng của Reus.

Giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng loại Euro, Đức vẫn chưa thể vươn lên đứng đầu bảng C bởi họ vẫn kém Bắc Ireland 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vào 01h45 ngày 12/6 tới đây, Đức sẽ trở về sân nhà đón tiếp Estonia.

Tỷ số chung cuộc: Belarus 0-2 Đức

Đội hình xuất phát

Belarus: Gutor – Shitov, Martynovich, Naumov, Polyakov – Gromyko, Dragun – Kovalev, Maevski, Volodko – Laptev

Đức: Neuer - Klostermann, Tah, Ginter, Süle, Schulz - Kimmich, Gundogan - Sane, Reus, Gnabry.

Nhận định chung

Không thể tránh khỏi thực tế rằng Belarus là đội yếu nhất bảng C vòng loại Euro 2020. Thật vậy, họ đã thua cả 2 trận đấu đầu tiên lần lượt trước Hà Lan và Bắc Ireland.  Đội bóng Đông Âu chưa bao giờ lọt vào vòng chung kết World Cup hay Euro và thật khó để họ có thể làm được điều đó trong một bảng đấu có sự góp mặt của Đức và Hà Lan.

belarus vs đức, trực tiếp belarus vs đức, link trực tiếp belarus vs đức, Belarus, đức, vòng loại euro, vòng loại euro 2020

Trong khi đó, Đức đang trong giai đoạn chuyển tiếp sau khi sớm bị loại khỏi World Cup mùa hè năm ngoái, sau đó là xuống hạng khỏi League A của Nations League. Cỗ xe tăng đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng 3-2 trước Hà Lan, qua đó lấy lại được niềm tin của một số cổ động viên nhà.

Hiện tại, đội hình của Đức không có quá nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới giống như năm 2014 nhưng họ vẫn quá mạnh so với đội bóng đang xếp hạng 81 trên bảng xếp hạng FIFA. Không có bất ngờ nào sẽ xảy ra trong trận đấu này ngay cả khi đội khách không có sự hiện diện của HLV Low ngoài đường pitch bởi chấn thương liên quan đến tập gym.

Tình hình lực lượng

Belarus: Cựu sao Arsenak, Hleb bị loại khỏi đội hình.

Đức: Kroos, Stegen, Rudiger chấn thương.

>> Xem thêm: Thị uy sức mạnh, Tây Ban Nha xây chắc ngôi đầu

>> Xem thêm: Aguero: "Tôi sẽ gắng hết sức giúp Messi giành Copa America"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan